Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/01/2022 10:40 (GMT+7)

Sản phẩm dầu gội nhuộm tóc OHBAMA ứng dụng công nghệ NANO USA như thế nào trên tóc?

Theo dõi GĐ&PL trên

Nếu bạn đã từng nghe đến sản phẩm dầu gội nhuộm tóc thì hầu như chắc chắn bạn cũng sẽ biết đến thương hiệu dầu gội nhuộm tóc OHBAMA, vì sản phẩm này đã có mặt 10 năm tại thị trường Việt Nam và cũng là sản phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ NANO từ Mỹ.

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về công nghệ này, cũng như cách thức hoạt động của sản phẩm để biết vì sao OHBAMA lại nổi tiếng đến vậy nhé.

Ứng dụng công nghệ NANO lên dầu gội nhuộm tóc là như thế nào?

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm gội nhuộm nhưng không phải sản phẩm nào cũng chất lượng, một minh chứng rõ rệt nhất là nhiều người muốn gội nhuộm phủ bạc, phủ nâu mái tóc nhưng sau khi gội “đâu vẫn hoàn đấy”, mái tóc cũng chẳng có gì thay đổi lại tốn tiền.

Hiểu được tâm lý và điều khách hàng mong muốn, thương hiệu dầu gội thảo mộc OHBAMA đã cho ra đời dòng sản phẩm gội nhuộm thảo mộc ưng dụng công nghệ tiên tiến vượt trội hiện nay.

dau-goi-nhuom-toc-1-1641958281.png

Điều khác biệt của dầu gội nhuộm OHBAMA không chỉ là thành phần thảo mộc chiết xuất 100% từ các thảo mộc thiên nhiên như: Nhân sâm, hoa đinh hương, hoa hương thảo, bạc hà, tinh dầu từ ngựa… mà hơn thế, sản phẩm của OHBAMA ứng dụng công nghệ NANO sinh học của Mỹ. Công nghệ này có ưu điểm vượt trội chính là tán siêu nhỏ các thành phần thảo mộc ở mức độ phân tử nano, giúp các sắc tố màu thảo mộc đủ nhỏ để thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi tóc, vừa giúp cho màu tóc lên đều đẹp mà còn tạo độ bền kết dính giữa các phân tử Nano màu với nhau để giữ màu cho tóc tốt hơn.

Không những thế việc ứng dụng công nghệ NANO vào sẽ giúp sản phẩm OHBAMA bảo vệ từng sợi tóc của bạn. Các sản phẩm thuốc nhuộm khác phải sử dụng hóa chất để tẩy đi các sắc tố màu melanin trên tóc, sau đó mới đẩy màu vào tóc để nhuộm được màu cho tóc. Nhưng khi áp dụng cách này sẽ làm cho tóc bị tổn thương, gây ảnh hưởng tới cấu trúc tự nhiên của tóc.

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều sản phẩm gội nhuộm từ rất nhiều thương hiệu, nhưng sản phẩm ứng dụng công nghệ nano của Mỹ như OHBAMA thì là đầu tiên. Vì thế, OHBAMA gội nhuộm thảo mộc là cái tên được nhắc đến nhiều trên thị trường chăm sóc, làm đẹp tóc.

Công nghệ NANO giúp cho dầu gội thảo mộc OHBAMA có những điểm nào ưu Việt?

Vì các dưỡng chất đều là thành phần thảo mộc nên khi Nano hóa thẩm thấu vào tóc hiệu quả, không những giúp tóc được phủ màu tự nhiên mà còn giúp chăm sóc tóc và da đầu. Những lợi ích của việc dùng dầu gội nhuộm tóc thảo mộc OHBAMA :

Không gây hư tổn đến tóc

Khác với các sản phẩm nhuộm hóa học sử dụng nhiều hóa chất để tẩy đi các melanin trên tóc, làm đẩy màu vào tóc, dầu gội thảo mộc OHBAMA sử dụng 100% thành phần thảo mộc ứng dụng thêm công nghệ phủ Nano nên không làm hư tổn mái tóc, ngược lại còn bảo vệ tóc - da đầu tốt hơn.

dau-goi-nhuom-toc-2-1641958281.png

Bảo vệ kết cấu tóc

Mái tóc sau khi gội nhuộm bằng công nghệ Nano chứa thành phần tự nhiên sẽ không gặp phải các vấn đề về khô, xơ, gãy rụng, hoàn toàn bảo vệ kết cấu và trục tóc khỏe mạnh hơn. Tránh được hoàn toàn khả năng kích ứng tóc và da đầu nhờ vào các thành phần an toàn, lành tính.

Thích hợp với mọi loại tóc

Vì hoàn toàn là thành phần tự nhiên thảo mộc nên dầu gội nhuộm thảo mộc dường như phù hợp với mọi chất tóc. Bạn hoàn toàn yên tâm rằng sản phẩm này sẽ mang lại sức sống cho mái tóc của mình, cho dù tóc bạn thuộc loại nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, bạn nên test thử sản phẩm trước khi dùng, nhất là với những người có da nhạy cảm. Bạn có thể test sản phẩm ở vùng mang tai, nếu không có dấu hiệu bị kích ứng thì có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

dau-goi-nhuom-toc-3-1641958281.png

Hiệu quả phủ màu tóc cao

Việc ứng dụng công nghệ Nano trong dầu gội OHBAMA giúp cho hiệu quả phủ tốt hơn, độ bền vững màu trên tóc cũng tốt hơn. Rất nhiều sản phẩm không đạt được điều này khi gội lên chỉ duy trì màu được 1 khoảng thời gian ngắn. OHBAMA đảm bảo độ bền và sự lên màu cho sản phẩm nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm.

Mùi thơm dễ chịu khi gội nhuộm

Một ưu điểm nữa của OHBAMA khi ứng dụng công nghệ Nano chính là mùi thơm cực kì dễ chịu vì chứa các thành phần từ thảo mộc thiên nhiên, đặc biệt là mùi sâm nhẹ nhàng giúp bạn thư giãn tốt hơn, không như các sản phẩm khác nồng mùi hóa chất rất khó chịu.

Tổng kết lại về dầu gội nhuộm tóc OHBAMA

Sản phẩm dầu gội nhuộm tóc OHBAMA ứng dụng công nghệ NANO USA đã chinh phục được lòng tin và sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng trong hơn 10 năm nay. Bạn có thể truy cập vào website để tìm hiểu rõ hơn về thành phần, công dụng, cách sử dụng dầu gội nhuộm tóc thảo mộc này. Chúc bạn sẽ sớm có được một mái tóc đẹp thật ưng ý!

Cùng chuyên mục

7 mẹo thiết kế CV xin việc bạn cần biết
CV xin việc không chỉ là cơ hội để giới thiệu kinh nghiệm của bạn mà còn là một cách tuyệt vời để tạo ấn tượng tốt đầu tiên và thể hiện thương hiệu của bạn với nhà tuyển dụng. Để thiết kế một bản CV giúp bạn có được cuộc phỏng vấn đáng mơ ước, hãy xem các mẹo dưới đây.
Có nên mua iPhone 13 Pro Max?
iPhone 13 Pro Max đang có mức giá khá tốt hiện nay, còn iPhone 14 Pro Max là thế hệ máy có nhiều đổi mới.
Nâng tầm không gian sống của bạn với thiết kế cầu thang xoắn ốc
Thiết kế xây dựng hiện nay ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa trong cấu trúc tổng thể. Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kiến trúc nhà ở còn phải thỏa mãn được nhãn quan của gia chủ và khách đến xem nhà. Cầu thang xoắn ốc được biết đến như một giải pháp hoàn hảo giúp nâng tầm không gian sống.

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.