Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/12/2021 07:40 (GMT+7)

Rủ nhau đi chơi, 2 bé gái 9 tuổi ở Bình Phước tử vong dưới mương nước giữa rừng cao su

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 16/12, Công an xã Long Hà (huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ 2 bé gái 9 tuổi tử vong tại một mương nước xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, trưa 15/12, P.L.B.N và bạn gần nhà là P.N.B.T (đều 9 tuổi, ngụ thôn 2, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) rủ nhau đi chơi.

Đến chiều không thấy con về, chị L.T.L (31 tuổi, mẹ của N.) mới tá hỏa đi tìm; đồng thời nhờ xóm làng xung quanh hỗ trợ tìm kiếm.

Người dân tìm đến khu vực mương nước của một người dân trong thôn phát hiện hai đôi dép và hai bộ quần áo của 2 bé gái trên bờ.

Rủ nhau đi chơi, 2 bé gái 9 tuổi ở Bình Phước tử vong dưới mương nước giữa rừng cao su Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Báo Bình Phước.

Nghi ngờ 2 cháu bé rủ nhau xuống mương nước tắm và gặp nạn, người dân đã lặn tìm.

Sau khi tìm được 2 cháu bé, người dân đã nhanh chóng đưa hai cháu đến Trạm Y tế xã để cấp cứu nhưng bất thành.

Nhận tin báo, Công an xã Long Hà đã phối hợp cùng Công an huyện Phú Riềng điều tra, khám nghiệm hiện trường.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân tử vong của hai cháu là do bị ngạt nước. Hiện, thi thể hai cháu bé đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Mưa dông diện rộng ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ ngày 8-9/5, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông trên diện rộng. Khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa phổ biến 50-100 mm, có nơi trên 150 mm. Từ đêm 9/5, mưa lớn giảm dần. Độ rủi ro thiên tai do mưa lớn, lốc, sét, mưa đá cấp 1.
Bộ Nội vụ trả lời kiến nghị về việc không được tăng lương trước thời hạn
Theo Bộ Nội vụ, người đứng đầu cơ quan, đơn vị quản lý cán bộ, công chức, viên chức và người lao động có trách nhiệm trao đổi với cấp ủy và Ban Chấp hành Công đoàn cùng cấp ban hành Quy chế nâng bậc lương trước thời hạn do lập thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị mình.
Lễ trọng thể kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ được tổ chức vào sáng 7/5/2024 tại Sân vận động tỉnh Điện Biên do Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - Quốc hội - Chủ tịch nước - Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức.
Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử
Bộ Công thương vừa có báo cáo gửi Ủy ban Xã hội của Quốc hội về việc thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng. Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử tại Việt Nam.

Tin mới

Những đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin về vi phạm giao thông
Thời gian qua, một số trường hợp người dân cung cấp thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm trên mạng xã hội đã được CSGT ghi nhận, xác minh, xử lý. Vậy, lực lượng Công an có đầu mối tiếp nhận các loại thông tin này để người dân cung cấp trực tiếp không? Hướng dẫn cụ thể thế nào?