Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 12/10/2023 08:17 (GMT+7)

Rạp cưới vừa dựng thì mưa lũ đến, gia chủ xúc động trước sự giúp đỡ của xóm làng

Theo dõi GĐ&PL trên

Để giúp gia đình trọn vẹn trong ngày trọng đại, những người hàng xóm không ai bảo ai nhưng mỗi người một tay, giúp gia chủ chuyển rạp cưới sang chỗ cao và sạch sẽ hơn.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok vừa lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đẹp đẽ tại một xóm nhỏ, nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

(Nguồn video: Tiktok dongtinquan)

Theo đoạn clip ghi lại, một hộ dân đã dựng sẵn sàng rạp đám cưới, chuẩn bị tổ chức ngày trọng đại cho con cái của họ.

Thế nhưng, không may trước giờ đám cưới diễn ra, trời lại đổ cơn mưa to khiến đường sá ngập nước, gió lớn có nguy cơ bay cả rạp cưới.

Để giúp gia chủ được trọn vẹn trong ngày trọng đại, rất nhiều hàng xóm xung quanh đã "đội mưa", hỗ trợ chuyển rạp sang chỗ cao và sạch hơn. Dù trời mưa lớn, lại phải khuân vác nặng nhưng gương mặt ai cũng hào hứng và đầy niềm vui.

Rạp cưới vừa dựng thì mưa lũ đến, gia chủ xúc động trước sự giúp đỡ của xóm làng Ảnh 1

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thích thú trước khoảnh khắc dễ thương này. Bên cạnh đó, dân mạng cũng cho rằng, thường ngày, chủ nhà có lẽ cũng là người nhiệt tình, tốt bụng nên khi gia đình có công có việc mới được hàng xóm tận tâm giúp đỡ như thế.

Cư dân mạng để lại những bình luận như sau:

"Chủ nhà phải thế nào thì dân làng người ta mới nhiệt tình chứ, cái gì cũng có đi có lại hết"

"Đúng cho câu: Bán anh em xa, mua láng giềng gần"

"Thấy mưa to là mọi người tự giác ra để xem giúp được gì giúp, quá là dễ thương rồi"

"Không ai bảo ai mỗi người một tay vào giúp, tình làng nghĩa xóm quá tuyệt vời".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.