Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 03/01/2023 20:30 (GMT+7)

Rầm rộ thông tin Tiktoker nổi tiếng bị bắt tại chung cư cao cấp do liên quan ma túy và sự thật phía sau

Theo dõi GĐ&PL trên

Cảnh sát phát hiện 7 người trong một phòng, còn anh Kiều Văn Thái – một tiktoker nổi tiếng đang ngủ ở phòng khác. Công an kết luận anh Thái không tham gia tổ chức cũng như sử dụng trái phép chất ma túy.

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ thông tin chia sẻ cho rằng TikToker Kiều Văn Thái (29 tuổi, ở quận Long Biên, Hà Nội) vướng vòng lao lý do liên quan ma túy.

Rầm rộ thông tin Tiktoker nổi tiếng bị bắt tại chung cư cao cấp do liên quan ma túy và sự thật phía sau Ảnh 1
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Hình ảnh lan truyền cho thấy, TikToker này cùng 7 người khác bị mời đến trụ sở công an để làm việc. Ngay sau đó, anh Thái đã phủ nhận thông tin trên trang cá nhân.

Trước vụ việc này, ngày 3/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đã có thông tin chính thức.

Theo Cảnh sát, vào rạng sáng ngày 2/1, công an nhận được tin báo về việc một căn hộ ở chung cư Vinhomes Westpoint, phường Mễ Trì, (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), mở nhạc ầm ĩ gây mất an ninh trật tự.

Sau khi đến kiểm tra, Công an phường Mễ Trì đã phát hiện tại 1 phòng trong căn hộ trên đang có 7 nam nữ thanh niên. Anh Kiều Văn Thái đang ngủ ở một phòng khác. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một đĩa sứ màu trắng, một ống tẩu được cuộn bằng tờ tiền, một loa, đèn nháy...

Tại thời điểm kiểm tra, 7 người đang tụ tập trong một phòng đã thừa nhận sử dụng ma túy và “nước vui”. Riêng anh Kiều Văn Thái cho biết đang ngủ ở phòng bên cạnh, không biết và cũng không tham gia với nhóm 7 người còn lại.

Kết quả xét nghiệm nước tiểu cho thấy, 7 đối tượng tại 1 phòng dương tính với ma túy, riêng anh Kiều Văn Thái có kết quả âm tính.

Qua công tác điều tra, xác minh Cơ quan điều tra xác định anh Kiều Văn Thái không tham gia tổ chức cũng như sử dụng trái phép chất ma túy cùng 7 đối tượng trên.

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm đã ra quyết định tạm giữ hình sự 4 đối tượng và tiếp tục điều tra để xử lý theo đúng quy định.

Cùng chuyên mục

Tin mới