Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 28/09/2024 08:12 (GMT+7)

Quỳnh Kool tậu tài sản 'khủng'

Theo dõi GĐ&PL trên

Quỳnh Kool lên tiếng về chuyện mua G63.

Trên mạng xã hội, Quỳnh Kool thường xuyên đăng tải khoảnh khắc tập luyện thể thao. Nhiều người để lại những lời khen có cánh về tinh thần thể dục, thể thao của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, có không ít bình luận kém duyên.

Quỳnh Kool tậu tài sản 'khủng' Ảnh 1
Quỳnh Kool chăm chỉ tập pickleball.

Trước ý kiến cho rằng Quỳnh Kool chơi pickleball với mục đích cuối cùng là G63, hot girl sinh năm 1995 từ tốn đáp trả: "Và khoẻ mạnh nữa ạ". Trong bài viết mới đây, có khán giả tiếp tục nhắc đến tin đồn mua G63, Quỳnh Kool thẳng thắn trả lời mà không hề lảng tránh, cô viết: “Chỉ biết ước”.

Có thời điểm, cô cảm thấy bất lực, bế tắc, vì là trụ cột về kinh tế khi gia đình lâm vào cảnh nợ nần. Quỳnh Kool dần chấp nhận thực tế. Cô luôn cố gắng làm việc cật lực để giúp gia đình trả nợ.

Quỳnh Kool khẳng định, cô luôn lao động chân chính, không làm gì trái với lương tâm mình. Khi đã có mọi thứ trong tay, nữ diễn viên sống tiết kiệm, phù hợp với hoàn cảnh. Cô ít khoe khoang tài sản trên mạng xã hội.

Quỳnh Kool tậu tài sản 'khủng' Ảnh 2
Quỳnh Kool chuộng phong cách sexy.

Thời gian qua, Quỳnh Kool và B Trần là một trong những cặp đôi phim Việt giờ vàng nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau thành công của phim Chúng ta của 8 năm sau, hai ngôi sao liên tục vướng nghi vấn “phim giả tình thật” và đang hẹn hò. Không ít lần cặp đôi lên tiếng cho biết cả 2 chỉ là anh em thân thiết.

Quỳnh Kool từng thẳng thắn nói về chuyện "phim giả tình thật" khi tâm sự với SAOstar: "Là một diễn viên, việc phải đóng cặp với các bạn diễn nam là điều không thể tránh khỏi. Tôi luôn rạch ròi giữa công việc và chuyện cá nhân. Khi đã vào vai, tôi hoàn toàn sống hết mình với nhân vật.

Thật may mắn, tôi chưa bao giờ rơi vào trường hợp bị người yêu bạn diễn ghen. Hoặc có thể vì một phần các bạn diễn của tôi đều đang độc thân chẳng hạn (cười). Nếu có người yêu thì các chị em cũng rất hiểu và thông cảm với đặc thù công việc của người yêu mình. Vì tất cả chỉ là đang diễn trên phim thôi mà".

Quỳnh Kool tậu tài sản 'khủng' Ảnh 3
Nhan sắc nữ diễn viên gốc Thái Bình ngày càng thăng hạng.
Quỳnh Kool tậu tài sản 'khủng' Ảnh 4
B Trần - Quỳnh Kool vướng tin đồn phim giả tình thật.

Quỳnh Kool ngày càng khẳng định tài năng diễn xuất qua nhiều vai diễn ấn tượng trong các phim như: Đừng làm mẹ cáu, Chúng ta của 8 năm sau, Đi qua mùa hạ,.... Thăng hoa trong sự nghiệp, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng thăng hạng thấy rõ.

Cùng chuyên mục

Tin mới