Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/10/2021 08:46 (GMT+7)

Quyền Linh tâm sự chuyện nghề: 'Chỉ sống nhờ phim trường, sân khấu, điện ảnh và viết kịch bản'

Theo dõi GĐ&PL trên

Xuất hiện trong một buổi giao lưu, MC Quyền Linh đã có những chia sẻ về khó khăn trong công việc lẫn cuộc sống suốt nhiều tháng nghỉ dịch.

Thời gian vừa qua, dịch Covid-19 đã khiến mọi hoạt động kinh tế, xã hội tại nhiều địa phương bị gián đoạn, một trong số những nơi chịu ảnh hưởng nhiều nhất chính là "tâm dịch" TP HCM.

Sau hơn 4 tháng căng mình chống dịch, giờ đây thành phố mang tên Bác đã dần trở lại cuộc sống bình thường, nhiều hoạt động cũng được khôi phục. Mới đây trong buổi giao lưu Vì an sinh thành phố - Netflix chung tay cùng nghệ sĩ, MC Quyền Linh cùng nhiều sao Việt đã có những chia sẻ về quãng thời gian khó khăn đã qua.

Quyền Linh tâm sự chuyện nghề: 'Chỉ sống nhờ phim trường, sân khấu, điện ảnh và viết kịch bản'
MC Quyền Linh.

MC Quyền Linh cho rằng những người làm nghệ thuật như anh, tất cả chỉ có sống nhờ phim trường, sân khấu, điện ảnh và viết kịch bản. Ngoài ra, nam MC cũng rất thích chữ "an sinh tinh thần" vì nó giúp người ta cảm thấy thoải mái.

Trong đợt dịch vừa qua, các nghệ sĩ cũng mang lời ca tiếng hát tới những khu cách ly, nơi mà trước đó chẳng ai lại nghĩ đến sẽ đứng biểu diễn trong hoàn cảnh đặc biệt như thế. Khi âm nhạc được cất lên, tinh thần con người như được hồi phục, đó là cái hay của "an sinh tinh thần".

Xuất hiện trong chương trình giao lưu cùng MC Quyền Linh còn có sự xuất hiện của đạo diễn nổi tiếng Phan Xi Nê (Phan Gia Nhật Linh) và diễn viên Mắt Biếc - Trúc Anh. Được biết, đây cũng là bộ đôi từng có tác phẩm ra mắt trước thời điểm ngành điện ảnh Việt Nam bị ngưng trệ do đại dịch hồi tháng 5/2021.

Quyền Linh tâm sự chuyện nghề: 'Chỉ sống nhờ phim trường, sân khấu, điện ảnh và viết kịch bản'
Phan Xi Nê (đạo diễn Phan Gia Nhật Linh).

Đạo diễn Phan Xi Nê cho biết, vì ở nhà suốt một thời gian dài nên sau khi thành phố nới lỏng giãn cách, anh cũng không cảm thấy khác so với trước.

"Việc đầu tiên mình làm là chạy về nhà thăm bố mẹ. Mấy tháng trời chỉ có thể nói chuyện trên ứng dụng online nên giờ quay lại cuộc sống bình thường mới được về thăm nhà. Công việc hiện giờ mình làm online chủ yếu nên dù có mở cửa nhưng mình vẫn ngại ra đường, nếu không có gì cần thiết thì sẽ hạn chế không ra ngoài".

Quyền Linh tâm sự chuyện nghề: 'Chỉ sống nhờ phim trường, sân khấu, điện ảnh và viết kịch bản'
Diễn viên trẻ Trúc Anh.

Ngoài MC Quyền Linh, Trúc Anh và đạo diễn Phan Xi Nê tham gia thảo luận, chương trình còn có sự góp mặt của loạt sao Việt như: Mai Phương Thúy, Liên Bỉnh Phát, Hoàng Yến Chibi, Suni Hạ Linh,... Tất cả đều gửi lời chúc và cổ vũ tinh thần tới người dân thành phố nói chung và kêu gọi sự đồng hành của người dân cả nước để chung tay ủng hộ, sớm đưa TP HCM phục hồi trở lại.

Quyền Linh tâm sự chuyện nghề: 'Chỉ sống nhờ phim trường, sân khấu, điện ảnh và viết kịch bản'
Nhiều sao Việt cũng xuất hiện trong buổi giao lưu, từ đó mong muốn tất cả mọi người hãy cùng siết chặt vòng tay, cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.