Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 08/02/2024 15:35 (GMT+7)

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đăng ký kết hôn, 'ghi bàn' cực đẹp trước thềm Tết Giáp Thìn

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước thềm Tết Giáp Thìn, Quang Hải đã 'ghi bàn thắng' quan trọng nhất trong cuộc sống đời tư với Chu Thanh Huyền.

Tối ngày 7/2, Quang Hải bất ngờ đăng tải hình ảnh cầm Giấy đăng ký kết hôn với Chu Thanh Huyền. Cả hai đã trải qua một khoảng thời gian tìm hiểu, hẹn hò đầy ngọt ngào và bền chặt để đi đến quyết định về chung một nhà.

Trong khung hình, dễ dàng nhận thấy cả hai đều ăn vận chỉn chu, thanh lịch và nở nụ cười đầy hạnh phúc khi chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Nam cầu thủ chỉ nói ba từ "Giấy Chứng Nhận" và kèm theo một số nhãn dán thể hiện bản thân đã chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân với Chu Thanh Huyền.

Chuyện tình của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đi đến hồi kết đẹp

Trước tin vui của cặp uyên ương đình đám, nhiều bạn bè thân thiết và khán giả đều nô nức chúc mừng cả hai: "Tuyệt vời quá chúc mừng hai em mãi hạnh phúc bên nhau nhé","Cú ghi bàn ngoạn mục. Bàn thắng đẹp nhất của Quang Hải", "Chúc mừng anh đã ghi bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời mình"....

Trước đó vào ngày 1/1, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã tổ chức lễ ăn hỏi tại tư gia của gia đình nhà gái. Trong buổi lễ quan trọng, cả hai đều lộ rõ vẻ hạnh phúc khi ở bên cạnh nhau. Theo Chu Thanh Huyền từng chia sẻ, cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian sắp tới. Hiện tại công chúng đang trông ngóng Quang Hải và Chu Thanh Huyền công bố thêm thời gian, thông tin liên quan đến ngày trọng đại.

Khi tâm sự với giới truyền thông về bà xã, nam cầu thủ từng dành nhiều lời có cánh tới "nửa kia". Anh cho biết trong khoảng thời gian thi đấu tại Pháp, Chu Thanh Huyền đã cùng bay sang Pháp để ở bên cạnh bạn trai và cùng nhau đón Tết Nguyên đán ở xứ người. Quang Hải còn chia sẻ thêm: "Bạn gái tôi năng động, thích truyền năng lượng cho những người xung quanh".

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đăng ký kết hôn, 'ghi bàn' cực đẹp trước thềm Tết Giáp Thìn Ảnh 1
Hình ảnh Quang Hải và Chu Thanh Huyền đăng ký kết hôn.

Loạt hình ảnh "tình bể bình" của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong thời gian gần đây:

Có thể là hình ảnh về 2 người và đám cưới
Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bản
Quang Hải và Chu Thanh Huyền đăng ký kết hôn, 'ghi bàn' cực đẹp trước thềm Tết Giáp Thìn Ảnh 4
Quang Hải và Chu Thanh Huyền đăng ký kết hôn, 'ghi bàn' cực đẹp trước thềm Tết Giáp Thìn Ảnh 5
Quang Hải và Chu Thanh Huyền đăng ký kết hôn, 'ghi bàn' cực đẹp trước thềm Tết Giáp Thìn Ảnh 6

Xem thêm clip: Nam Em Sẽ Chọn Sống Cuộc Đời Khác Nếu Dừng Lại Mọi Tham Vọng!

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.