Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/03/2023 08:20 (GMT+7)

Quà tặng, lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay và ý nghĩa nhất

Theo dõi GĐ&PL trên

NMO - Ở nhiều nước trên thế giới, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 được coi là ngày lễ lớn trong năm. Trong ngày này, đàn ông thường tặng hoa và quà cho những người phụ nữ xung quanh mình như bà, mẹ, vợ, người yêu…

Ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay rơi vào thứ Tư, ngày 8/3/2023.

Quà tặng, lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay và ý nghĩa nhất. Ảnh minh hoạ
Quà tặng, lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay và ý nghĩa nhất. Ảnh minh hoạ.

Lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) hay và ý nghĩa nhất

1. Ngày Quốc tế Phụ nữ đến rồi, xin kính chúc các bà, các mẹ, các chị em có một ngày của riêng mình tràn đầy hạnh phúc, thật ý nghĩa và vui vẻ.

2. Chúc các chị em nhân ngày 8/3 một lời chúc sức khỏe, xinh đẹp, thành công. Mong chị em nhớ rằng, nếu không có chị em trên thế giới này đàn ông chúng tôi sẽ thiếu đi một nửa quan trọng của cuộc đời.

3. Nhân ngày 8/3 - ngày tôn vinh phụ nữ, cánh mày râu chúng tôi xin gửi tới các chị em lời chúc chân thành nhất. Chúc các chị em mãi xinh tươi như đóa hoa hồng, là chỗ dựa tinh thần của đàn ông chúng tôi.

4. Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Chúc các bà, các mẹ, các chị, các em luôn dồi dào sức khỏe, công việc thuận lợi, hạnh phúc viên mãn và là điểm tựa tinh thần của một nửa còn lại của thế giới.

5. Ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại!

6. Xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người chị thân yêu nhất của em nhân ngày 8/3. Cảm ơn chị vì đã chăm sóc và yêu thương em vô điều kiện. Yêu chị nhiều!

7. Gửi người em gái tôi yêu thương nhất! Chúc em một ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tràn ngập tình yêu, niềm vui và hạnh phúc.

8. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chúc em gái/chị gái luôn là người rực rỡ, xinh đẹp, trẻ trung. Trong mắt những người đàn ông trong gia đình mình, gái/chị chính là những người vĩ đại, mạnh mẽ và tuyệt vời nhất.

9. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Hôm nay mùng 8 tháng 3, con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của chúng con! Con yêu mẹ!

10. Chúc em nhân ngày 8/3 vui vẻ. Trăm đóa hoa hồng cũng không xinh tươi bằng nụ cười của em. Em mãi là người tuyệt vời trong lòng anh. Anh yêu em rất nhiều.

11. Ngày 8/3 là ngày thật đặc biệt, không chỉ với em mà với cả anh nữa. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

122. Chúc vợ một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Những lúc ở bên em là những lúc anh cảm thấy tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào. Vợ chồng mình sẽ cùng nhau vun đắp mái ấm gia đình vợ nhé.

13. Nhờ cô, chúng em đã học được rất nhiều kiến thức, biết cảm thông, biết chia sẻ và khám phá được thế giới muôn màu muôn vẻ. Chúc cô ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và bình an!

14. Chúc cô giáo ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vui vẻ và thật ý nghĩa! Em mong cô luôn khỏe mạnh, vững tay chèo lái chúng em cập bến con thuyền tương lai.

15. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt. Em muốn gửi tới chị lời chúc tốt lành và may mắn nhất. Chúc chị luôn rạng ngời, xinh đẹp và luôn thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Cảm ơn chị đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty em trong suốt thời gian qua.

Các bạn chính là một phần quan trọng của chúng tôi. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúng tôi xin kính chúc một nửa quan trọng của thế giới luôn vui vẻ, hạnh phúc, mạnh khỏe và luôn ngát hương. Happy Women's Day!

Quà tặng ngày Quốc tế Phụ nữ ý nghĩa nhất

Hoa

Đây là gợi ý quà tặng đầu tiên để bạn lựa chọn nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 bởi hoa là một món quà ý nghĩa cho mọi ngày lễ và ngày dành riêng cho phụ nữ thì lại càng sâu sắc hơn bao giờ hết. Mỗi bông hoa, mỗi kiểu cắm hoa đều mang một thông điệp riêng và là món quà tuyệt vời nhất để chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ.

Khi tặng quà thì người tặng có thể tham khảo thêm màu sắc yêu thích, sở thích hoa của người được tặng để món quà thêm phần chân thành.

Chậu cây để bàn

Một món quà khác ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 bạn có thể chọn là một chậu cây để bàn làm việc. Khi chọn cây làm quà tặng, bạn hãy cân nhắc đến sở thích, vận khí của người nhận mà chọn cây hợp phong thủy. Ngoài ra còn có những loại cây mang ý nghĩa giàu sang phú quý như cây kim tiền, cây kim ngân, cây vàng ngọc.

Nước hoa

Nước hoa cũng là món quà được lựa chọn nhiều nhất trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Một chai nước hoa đúng mùi hương mà người đó yêu thích thích thể hiện bạn là người tinh tế, luôn biết nắm bắt, thấu hiểu mọi người.

Túi xách, giày dép, mỹ phẩm

Túi xách, giày dép hay mỹ phẩm là những phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái nữ. Vì vậy, việc tặng giày dép, túi xách, mỹ phẩm cho những người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời bạn vào ngày 8/3 rất phù hợp và hoàn hảo.

Chuyến du lịch lãng mạn dành cho nửa kia

“Cánh mày râu” có thể tạo bất ngờ cho nửa kia của mình bằng một chuyến du lịch riêng tư ngọt ngào. Cùng nhau khám phá những địa điểm du lịch hút hồn người phương xa và lưu giữ những kỉ niệm tuyệt vời, thưởng thức món ngon tuyệt hảo chắc chắn sẽ làm phái đẹp thích mê.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.