Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 13/03/2024 07:04 (GMT+7)

Qua đường không quan sát trước sau, người đàn ông nhận bài học nhớ đời

Theo dõi GĐ&PL trên

Qua đường nhưng không ngó trước nhìn sau, người đàn ông bị xe máy phía sau tông trúng, ngã ra đường đau điếng.

Mới đây, cư dân mạng đang chuyền tay nhau một tình huống va chạm giao thông đáng chú ý. Theo đoạn clip trích xuất từ camera an ninh, một người đàn ông đang điều khiển xe máy thì bất ngờ cho xe qua đường mà không ngó trước nhìn sau.

Ngay lập tức, người đàn ông đã phải nhận hậu quả từ hành động thiếu ý thức của mình. Cụ thể, một xe máy đi phía sau đã không kịp xử lý tình huống nên đã tông trúng khiến người đàn ông ngã nhào xuống đường. May mắn, người đàn ông này không gặp chấn thương nào quá nghiêm trọng.

Qua đường không quan sát trước sau, người đàn ông nhận bài học nhớ đời Ảnh 1

Tình huống giao thông này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người ngay lập tức chỉ ra lỗi sai của người đàn ông đi xe máy trong tình huống này.

"Qua đường quá ẩu, không xi nhan, muốn qua là qua thì đây chính là hậu quả. Bài học nhớ đời nhé"

"Chịu thật, đi xe máy chắc cũng lâu rồi nhưng vẫn quên ngó trước nhìn sau khi sang đường à?"

"Thanh niên đi xe máy tông trúng có lao nhanh thật nhưng qua đường kiểu này thì cũng chẳng ai bênh cho nổi"

"Bài học quá lớn, hy vọng lần sau ra đường, bác ấy sẽ quan sát trước sau kỹ càng hơn".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.