Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/02/2024 08:20 (GMT+7)

Qua đêm ở nhà bạn trai, rạng sáng nghe tiếng gõ cửa dồn dập, tôi hóa đá khi thấy người đứng bên ngoài

Theo dõi GĐ&PL trên

Tôi và Thắng giật nảy mình, vội ra mở cửa xem ai lại tới gõ cửa lúc sáng sớm tinh mơ thế này thì phải hóa đá khi thấy người đứng bên ngoài.

Tôi và Thắng yêu nhau hơn một năm nay, tình cảm đôi bên rất tốt. Chúng tôi đều cùng quê, có điều hiện đang phải yêu xa vì anh làm việc ở thành phố, còn tôi làm việc ở quê nên cả hai cách nhau 70km. Tuy nhiên cả hai vẫn thường xuyên gặp gỡ, khi thì anh về quê gặp tôi, khi thì tôi lên thành phố gặp anh.

Cuối tuần vừa rồi, tôi lại lên thành phố gặp Thắng, nhưng vì có việc riêng nên đành ngủ qua đêm ở nhà anh chứ không về luôn trong ngày như những lần khác. Thế nhưng vào lúc rạng sáng, cửa phòng trọ bỗng vang lên tiếng gõ cửa dồn dập.

Tôi và Thắng giật nảy mình, vội ra mở cửa xem ai lại tới gõ cửa lúc sáng sớm tinh mơ thế này thì phải hóa đá khi thấy người đứng bên ngoài. Người đó không phải ai xa lạ mà chính là chồng cũ của tôi.

Qua đêm ở nhà bạn trai, rạng sáng nghe tiếng gõ cửa dồn dập, tôi hóa đá khi thấy người đứng bên ngoài - 1
Tôi hóa đá khi thấy người đứng ngoài cửa không phải ai khác mà chính là chồng cũ của mình. (Ảnh minh họa).

Chúng tôi đã ly hôn hơn 2 năm nay, vì anh ta có tính lăng nhăng. Sống bên nhau 3 năm, anh ta cặp kè với không biết bao cô, thậm chí còn chẳng kiêng kỵ ánh mắt của người đời.

Tôi đã cho anh ta nhiều cơ hội vì muốn cho con mái ấm đủ đầy, nhưng anh vẫn chứng nào tật nấy. Thậm chí khi con ốm con đau nằm viện, anh ta vẫn đang ở trên giường của người phụ nữ khác. Thấy không thể thay đổi được chồng, tôi quyết định ly hôn và ôm con về nhà ngoại sống.

Sau khi ly hôn, chúng tôi rất ít khi liên lạc và cũng chẳng gặp gỡ nhau. Bởi anh ta đã có nhiều người phụ nữ vây quanh rồi, sao còn nhớ nhung gì tới đứa con trai của mình được nữa chứ. Không ngờ bây giờ chồng cũ lại tới tận nhà bạn trai của tôi tìm tôi.

Vừa thấy cửa mở, chồng cũ lập tức ôm chầm lấy tôi nỉ non:

- Anh xin lỗi, anh sai rồi. Thời gian qua anh thực sự rất nhớ hai mẹ con em. Em có thể cho anh thêm một cơ hội, quay về bên anh được không? Anh hứa sau này sẽ không trăng hoa nữa, sẽ làm một người chồng tốt, một người bố tốt.

Qua đêm ở nhà bạn trai, rạng sáng nghe tiếng gõ cửa dồn dập, tôi hóa đá khi thấy người đứng bên ngoài - 2
Vừa thấy cửa mở, chồng cũ lập tức ôm chầm lấy tôi nỉ non. (Ảnh minh họa).

Nói thật, tôi chẳng còn tình cảm gì với chồng cũ nữa. Với lại, bây giờ tôi đã có một người đàn ông khác yêu thương tôi và con trai rồi. Anh ấy tốt hơn chồng cũ gấp trăm ngàn lần. Vì vậy tôi thẳng thừng từ chối chồng cũ. Thấy tôi kiên quyết như vậy, chồng cũ lầm lũi ra về nhưng vẫn nói rằng sẽ không bỏ cuộc cho tới khi tôi đồng ý mới thôi.

Đến trưa hôm đó tôi về quê. Vừa về đến nhà mẹ liền hỏi có phải chồng cũ đến tìm tôi không, hai người đã hòa giải chưa. Hóa ra, chính mẹ đã đưa địa chỉ nhà bạn trai của tôi cho chồng cũ, chẳng trách anh ta lại biết mà tìm tới.

Không những thế, mẹ còn khuyên tôi quay lại với chồng cũ:

- Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại con à. Con nên cho nó thêm một cơ hội, mẹ nghĩ lần này nó thay đổi thật rồi. Nghe đâu nó cặp kè trúng phụ nữ đã có chồng, bị chồng cô ta đánh cho một trận nhừ tử, chắc hẳn từ nay không dám thói trăng hoa nữa đâu.

Hơn nữa, Thắng là trai tân, nhà đằng ấy cũng không thích con vì là gái một con. Họ mắng chửi con thậm tệ như thế thì hai đứa làm gì có hi vọng đến với nhau. Mà mẹ nghĩ, bố ruột bao giờ cũng tốt hơn bố dượng con à.

Tôi thực sự không còn tình cảm với chồng cũ nên đã nói rõ ràng với mẹ. Nhưng mấy hôm nay mẹ vẫn tạo cơ hội cho chồng cũ đến nhà chơi, thậm chí còn mời anh ta ở lại ăn cơm nữa. Không những thế, anh ta còn chụp ảnh chung cùng con trai khi đang ở nhà tôi rồi đăng lên mạng xã hội nhằm cho bạn trai tôi thấy.

Thắng thấy vậy cũng khó chịu lắm, bảo tôi nên dứt khoát sớm với chồng cũ, tránh để gia đình anh biết lại càng thêm khó. Tôi cũng muốn vậy nhưng thực sự anh ta mặt dày quá, hơn nữa còn là bố của con trai tôi, lại được mẹ ủng hộ, tôi thực sự không biết nên làm thế nào nữa.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.