Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 01/10/2023 15:48 (GMT+7)

Phương Oanh ấn định thời gian tổ chức đám cưới với Shark Bình

Theo dõi GĐ&PL trên

Khán giả nóng lòng chờ ngày Phương Oanh - Shark Bình tổ chức đám cưới.

Trên trang cá nhân, Phương Oanh đang dần hé lộ những tấm hình mặc váy cưới chuẩn bị cho ngày trọng đại. Cô và Shark Bình đã đi chụp ảnh cưới, lên kế hoạch cho ngày lên xe hoa tới đây. Được biết, đám cưới của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình sẽ được tổ chức vào đầu tháng 11.

Phương Oanh ấn định thời gian tổ chức đám cưới với Shark Bình Ảnh 1
Phương Oanh và Shark Bình sẽ được tổ chức vào đầu tháng 11.

Ngày 26/7 vừa qua, lễ ăn hỏi của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã được diễn ra tại TP Phủ Lý (Hà Nam) - quê nhà của nữ diễn viên trong sự chúc phúc của đông đảo người thân và bạn bè.

Về định hướng sau khi kết hôn, Phương Oanh cho biết cô đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu nhưng không có ý định làm bà nội trợ toàn thời gian. Cô duy trì sự nghiệp riêng với công việc xây dựng thương hiệu thời trang riêng, kinh doanh bất động sản và làm nghệ thuật. Nữ diễn viên sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp.

Phương Oanh ấn định thời gian tổ chức đám cưới với Shark Bình Ảnh 2
Phương Oanh đang dần hé lộ những tấm hình mặc váy cưới chuẩn bị cho ngày trọng đại.
Phương Oanh ấn định thời gian tổ chức đám cưới với Shark Bình Ảnh 3
Cô và Shark Bình đã đi chụp ảnh cưới, lên kế hoạch cho ngày lên xe hoa tới đây.

Trước khi quyết định trở thành vợ chồng, họ có một năm hẹn hò. Nói về chuyện tình yêu với Phương Oanh, Shark Bình cho biết: "Thật sự thì khi đến với Oanh, cảm giác như câu chuyện chúng tôi giống như bộ phim tên là Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu và tình thân, của gia đình, bố mẹ, con cái,...

Phương Oanh ấn định thời gian tổ chức đám cưới với Shark Bình Ảnh 4
Phương Oanh đi thử váy cưới.
Phương Oanh ấn định thời gian tổ chức đám cưới với Shark Bình Ảnh 5
Trước khi quyết định trở thành vợ chồng, họ có một năm hẹn hò.

Vượt qua nhiều chông gai, đến ngày hôm nay hai đứa đã có cái kết viên mãn như phim. Tôi thấy đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với cá nhân Bình, Oanh và gia đình hai bên. Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ viên mãn, như 4 chữ mà tôi đã từng nói chính là Hương vị tình thân".

Xem thêm clip:Phương Oanh: Đàn ông mà lung lay vì người thứ 3 đều là người không ra gì

Cùng chuyên mục

Tin mới

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.