Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 21/11/2023 12:12 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi hát tặng 'người đặc biệt', chất giọng ngọt ngào như rót mật vào tai

Theo dõi GĐ&PL trên

Giọng hát của Phương Mỹ Chi chưa bao giờ khiến người nghe phải thất vọng!

Trên kênh TikTok cá nhân, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Phương Mỹ Chi đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ gửi tặng đến tất cả Thầy cô một món quà tinh thần đó chính là ca khúc Em là hoa hồng nhỏ - bài nhạc gắn liền với biết bao thế hệ trẻ em Việt Nam, và đây cũng chính là bài hát thường được dùng để hát trong ngày đặc biệt để tôn vinh những người làm công việc "trồng người" thiêng liêng.

Trong clip, Phương Mỹ Chi xuất hiện với trang phục đơn giản, vừa ngân nga những câu hát trong ca khúc Em là hoa hồng nhỏ, nữ ca sĩ không quên thể hiện những động tác hình thể minh họa cho bài hát hết sức đáng yêu. Giọng hát của Phương Mỹ Chi vang lên trên tiếng nhạc một cách nhẹ nhàng, êm dịu tựa dòng suối chảy khiến khán giả không khỏi mê mẩn ngay từ những câu hát đầu tiên.

Phương Mỹ Chi hát tặng 'người đặc biệt', chất giọng ngọt ngào như rót mật vào tai Ảnh 1

Cuối clip, Phương Mỹ Chi không quên gửi những lời chúc tốt đẹp đến các Thầy cô, những người làm việc trong môi trường giáo dục nói chung. Món quà tinh thần của Phương Mỹ Chi nhận về vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng dành cho giọng hát ngày một ngọt ngào, chín mùi.

Phương Mỹ Chi hát tặng 'người đặc biệt', chất giọng ngọt ngào như rót mật vào tai Ảnh 2
Phương Mỹ Chi hát tặng 'người đặc biệt', chất giọng ngọt ngào như rót mật vào tai Ảnh 3

Giữa tháng 9 vừa qua, Phương Mỹ Chi chính thức trình làng album mới mang tên Vũ trụ Cò bay. Đây là album vô cùng đặc biệt trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ, đánh dấu chặng đường 10 năm làm nghề cũng như màn lột xác đầy ấn tượng của cô trong năm 2023.

Vũ trụ Cò bay là chuỗi gồm 10 bài hát với câu chuyện được lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học trong chương trình Ngữ Văn từ lớp 1 đến lớp 12. Dưới góc nhìn của một GenZ, Phương Mỹ Chi đã truyền tải những giá trị nhân văn nhưng không làm biến tấu nội dung gốc của các tác phẩm.

Phương Mỹ Chi bị chụp ảnh dìm khi hát trên sân khấu, dân mạng nhận xét về nhan sắc thật Ảnh 6

Là giọng ca trẻ được yêu nhất hiện nay, cộng thêm thành công của album Vũ trụ cò bay giúp cho mức độ phủ sóng của Phương Mỹ Chi trở nên vô cùng dày đặc từ mạng xã hội cho đến các show diễn. Hoàn toàn không ngoa khi nói Phương Mỹ Chi là cái tên "đắt show" nhất nhì Vpop trong thời gian gần đây.

Phương Mỹ Chi hát tặng 'người đặc biệt', chất giọng ngọt ngào như rót mật vào tai Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.