Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/02/2022 11:16 (GMT+7)

Phô mai khối tại New Viet Dairy - Nguyên liệu hoàn hảo cho mọi món ăn

Theo dõi GĐ&PL trên

Phô mai là nguyên liệu quen thuộc trong nấu ăn và làm bánh ở mỗi căn bếp từ các quán ăn nhỏ đến nhà hàng sang trọng.

Ứng dụng của phô mai khối

Thông thường các loại phô mai khi được sử dụng sẽ được dùng theo dạng bào sợi, cắt lát để dễ chế biến, sử dụng cho các mục đích nấu ăn. Bên cạnh đó, những loại phô mai khối to cũng là một trong những sản phẩm mà ít người bỏ lỡ bởi tính thông dụng của nó. Phô mai khối phù hợp cho những nơi có nhu cầu sử dụng liên tục, ví dụ như những căn bếp chuyên món Âu, các nhà hàng phục vụ phô mai tại bàn ăn,...

pho-mai-1-1646021265.png

Đặc điểm chung của các loại phô mai khối là hương vị như được khóa lại, giữ cho hương vị được gần với nguyên bản nhất. Người dùng cũng ưa chuộng sử dụng phô mai khối vì họ được tự do cắt, bào theo đúng nhu cầu cần có của họ.

pho-mai-2-1646021265.png
Ứng dụng của phô mai khối.

Tìm hiểu về các loại phô mai khối tại NEW VIET DAIRY

Phôi mai khối Mozzarella

Với những khách hàng của New Viet Dairy, Mozzarella từ lâu đã không còn là nguyên liệu quá xa lạ bởi khả năng kéo sợi khói loại nào có thể làm được. Sau khi nướng Mozzarella sẽ tan chảy và tạo thành những sợi phô mai dai, dẻo mịn và bám dính tốt lên bề mặt món ăn. .

Phô mai khối Mozzarella mang hương vị nguyên bản với chất lượng tuyệt hảo cho đầu bếp chuyên nghiệp, dễ cắt lát, bào mỏng để chế biến món ăn như pizza, mì Ý, pasta, làm bánh, nấu súp hoặc làm các loại nước sốt…. Những sản phẩm Mozzarella khối được phân phối bởi New Viet Dairy có thể kể đến như phô mai mozzarella của CONAPROLE và BOTTEGA ZELACHI.

pho-mai-3-1646021266.png
Phô mai khối Mozzarella.

Phô mai Mozzarella Conaprole khối 5kg tiện dụng cho nhu cầu sử dụng liên tục. Conaprole là công ty tư nhân, nhà xuất khẩu lớn nhất ở Uruguay, nhà xuất khẩu sữa lớn nhất ở Mỹ Latinh. Còn phô mai khối Mozzarella Bottega Zelachi là thương hiệu được tin dùng trong hơn 12 năm qua tại việt nam và là thương hiệu độc quyền của New Viet Dairy.

Phô mai khối Gouda

Phô mai Gouda là một loại phô mai mặn nổi tiếng của Hà Lan. Sản phẩm phô mai Gouda mang thương hiệu Bottega Zelachi được làm từ 100% sữa bò tươi trong ngày, có màu vàng nhẹ, vị hơi mặn và béo ngậy. Gouda thường được dùng cho các loại khay phô mai hoặc ăn trực tiếp với các món ăn. Sản phẩm phô mai Gouda thương hiệu Bottega Zelachi được cắt và đóng gói theo khối lượng 100g và 200g, rất thuận tiện để sử dụng và được nhiều khách hàng là những đầu bếp chuyên nghiệp ưa chuộng.

pho-mai-4-1646021266.png
Phô mai Gouda.

Phô mai khối Cheddar

Phô mai Cheddar từ lâu đã là “nàng thơ” của những đầu bếp chuyên nghiệp bởi tính ứng dụng đa dạng và hương vị tuyệt vời của nó. Vị mặn pha chút béo nhẹ không ngấy cùng sắc vàng nổi bật chính là mảnh ghép cuối cùng tạo nên một món Hamburger trứ danh hoặc độ bao phủ toàn vẹn tạo nên sự bắt mắt cho món pizza hoặc Mac&Cheese đẹp mắt. Đối với loại phô mai khối Cheddar, new Viet chuyên phân phối nhãn Bottega Zelachi độc quyền với pack 20kg, đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng nhất của khách hàng.

pho-mai-5-1646021265.png
Phô mai khối Cheddar.

Phô mai khối Emmental

Người dùng thường nhớ đến Phô Mai Emmental là loại phô mai mặn được làm từ sữa bò và được ủ với thời gian tối thiểu là 4 tháng. Loại phô mai này có màu vàng nhạt, bên cạnh vị mặn nhẹ và độ béo còn có vị chua nhẹ hơi giống vị chua hoa quả và có hương vị khá dễ ăn. Nhờ có hương thơm nhẹ và dễ tan chảy nên nó cũng được dùng khá thông dụng với những món nướng, mỳ Ý, pasta, bánh pizza và một số loại nước số hay để ăn kèm với bánh sandwich, hamburger, salad, dùng với những món ăn nhẹ uống cùng rượu vang trong những nhà hàng chuyên nghiệp. Sản phẩm Phô mai khối Emmental được New Viet nhập khẩu và phân phối thược nhãn Even nổi tiếng từ Pháp. Sản phẩm được đóng theo pack 3.5kg thuận tiện cho di chuyển và sử dụng.

pho-mai-6-1646021265.png
Phô mai khối Emmental.

Phô mai khối Fromagio

Phô mai khối Fromagio là loại phô mai cứng, vỏ phô mai màu vàng đậm, ruột màu vàng nhạt có lẫn các tinh thể protein sữa màu trắng đục. Loại phô mai này được các đầu bếp chuyên nghiệp tin dùng bởi hương vị mặn và béo của sữa lên men, hoà quyện với mùi hương trái cây thanh nhẹ, ngọt ngào tạo nên hương vị đặc sắc riêng cho các món ăn. Không chỉ vậy, phô mai khối Fromogia có thể dùng để ăn ngay hoặc để chế biến các món ăn khác, như bánh mỳ, bánh quy nướng, bánh sandwich, súp, pasta, salad hoặc thưởng thức cùng rượu vang. Phô mai được đóng pack to 30kg, đảm bảo phục vụ được nhu cầu sử dụng liên tục.

pho-mai-7-1646021265.png
Phô mai khối Fromagio.

Phô mai Livradoux Raclette

Phô mai Livradoux Raclette được làm từ sữa bò tươi nguyên chất. Kết cấu khối phô mai tròn với lớp vỏ mỏng màu câu cam bọc ngoài lớp phô mai mềm mịn vàng ngà đẹp mắt. Phô mai có vị đậm đà với hương thơm từ sữa và trái cây. Đây chính là một sản phẩm đặc biệt của Paysan Breton - thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm từ sữa ở phía Tây nước Pháp. Raclette khi được nhiệt tác động sẽ tan chảy và mang lại vị béo đậm đà, có thể kết hợp với khoai tây, dưa chuột muối, hành tây, bánh mì dùng kèm rượu vang.

pho-mai-8-1646021266.png
Phô mai Livradois Raclette.

Phô mai khối Brie

Phô mai Brie Paysan Breton là sản phẩm đến từ Pháp. Sản phẩm được sản xuất theo công thức đặc biệt, mang lại hương vị đặc trưng thơm ngon của sữa. Phô mai Brie Paysan Breton rất dễ ăn, nhất là đối với trẻ nhỏ, giúp kích thích vị giác của trẻ nhỏ. Brie là loại phô mai mềm và mịn mượt, có một lớp vỏ trắng ăn được ở bên ngoài. Người dùng thường kết hợp phô mai Brie với đủ loại topping và các thức uống.

pho-mai-9-1646021265.png
Phô mai Brie Paysan Breton.

Phô mai khối Edam

Edam là loại phô mai có xuất xứ từ Hà Lan, với lớp vỏ đỏ đặc trưng(sáp nến) bao bọc bên ngoài để bảo vệ phần phô mai vàng nhạt phía trong, phảng phất mùi sữa thơm, vị mằn mặn dễ chịu và hơi chua. Edam không quá cứng, kể cả khi đã “già”, phô mai vẫn có thể cắt gọt một cách dễ dàng. Phô mai Edam thương hiệu Frico và Bottega Zelachi do New Viet Dairy phân phối là loại được ủ bằng phương pháp truyền thống của Hà Lan nên có hương vị đặc sắc hơn sản phẩm công nghiệp.

pho-mai-10-1646021265.png
Phô mai khối Edam.

Hãy để NEW VIET DAIRY mang những khối phô mai chất lượng đến với bếp của bạn

Với kinh nghiệm 24 trong ngành nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống và nguyên liệu thực phẩm, Công ty cổ phần Đại Tân Việt (New Viet Dairy) là một trong những đơn vị cung ứng sản phẩm hàng đầu cho các đối tác chuyên nghiệp, danh tiếng trên khắp cả nước. Đặc biệt là các sản phẩm phô mai mặn nổi tiếng.

Các sản phẩm do New Viet Dairy phân phối đều được nhập khẩu từ châu Âu, châu Úc, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh anh toàn thực phẩm khắt khe như HACCP, ISO. Với hệ thống chi nhánh, kho vận trải dài khắp Việt Nam, New Viet Dairy có thể đáp ứng được nhu cầu về số lượng và chất lượng của khách hàng.

Bạn cũng có thể mua các sản phẩm phô mai khác do chúng tôi phân phối qua hệ thống cửa hàng bán lẻ New Viet Shop.

Cùng chuyên mục

Tin mới