Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/11/2023 16:14 (GMT+7)

Phim của Việt Anh liên tục mất điểm, khán giả phải lắc đầu vì loạt tình tiết khó hiểu

Theo dõi GĐ&PL trên

Bộ phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến do Việt Anh đóng chính tiếp tục nhận về nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.

Là một bộ phim xoay quanh cuộc sống của các chiến sĩ bộ đội biên phòng vùng cao, Cuộc Chiến Không Giới Tuyến với sự tham gia của Việt AnhThu Quỳnh hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm và tình cảm của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ. Góp mặt trong bộ phim giờ vàng của VFC chính là những gương mặt diễn viên vốn đã quen mặt với khán giả truyền hình như NSND Bùi Bài Bình, NSƯT Hoàng Hải, Việt Anh, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, Tô Dũng.

Phim của Việt Anh liên tục mất điểm, khán giả phải lắc đầu vì loạt tình tiết khó hiểu Ảnh 1

Mặc dù đã dần bước vào giai đoạn cao trào nhưng Cuộc Chiến Không Giới Tuyến vẫn liên tục bị mất điểm vì để lọt sạn ngớ ngẩn hoặc cài cắm những tình tiết khó hiểu. Gần đây, trong những diễn biến của các tập phim mới nhất, Đoàn (Hà Việt Dũng thủ vai) liên tục gây sức ép và bắt những đứa trẻ tại bản Mường Luông đi vận chuyển chất cấm cho mình. Khán giả không khỏi khó hiểu khi tại sao một kẻ mưu mô và thâm độc như Đoàn lại phải đi nước cờ liều lĩnh và vô giá trị như vậy. Trong khi mục tiêu mà hắn muốn nhắm đến lại lớn lao hơn nhiều đó chính là thay thế vị trí của ông trùm.

Phim của Việt Anh liên tục mất điểm, khán giả phải lắc đầu vì loạt tình tiết khó hiểu Ảnh 2

Khán giả cho rằng việc xây dựng loạt tình huống Đoàn bắt ép chị em Chà đi vận chuyển thuốc cấm cho mình là không hợp lý và có phần khiên cưỡng. Hắn biết việc để trẻ em vận chuyển chất cấm là vô cùng nguy hiểm, thế nhưng y vẫn liều lĩnh làm. Chính việc lợi dụng trẻ em vận chuyển và buôn bán ma túy sẽ khiến Đoàn phải trả một cái giá đắt, thậm chí, y đang đứng trên nguy cơ bị bắt và lĩnh án phạt thích đáng.

Phim của Việt Anh liên tục mất điểm, khán giả phải lắc đầu vì loạt tình tiết khó hiểu Ảnh 3

Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng việc xây dựng tình huống như vậy ở những tập gần cuối phim giúp cho đồn biên phòng bản Mường Luông dễ dàng nắm thóp Đoàn và nhanh chóng triệt phá vụ án buôn bán, vận chuyển hàng cấm xuyên biên giới. Dù vì lý do gì thì việc xây dựng tâm lý và hành động của nhân vật Đoàn hiện đang khiến khán giả không khỏi cảm thấy thất vọng. Người xem đang mong chờ rằng bộ phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến sẽ không đi vào vết xe đổ "đầu voi đuôi chuột" của các tác phẩm phim truyền hình Việt khác.

Phim của Việt Anh liên tục mất điểm, khán giả phải lắc đầu vì loạt tình tiết khó hiểu Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).