Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/06/2021 14:35 (GMT+7)

Phía nhà trường lên tiếng sau ồn ào NSƯT Đức Hải văng tục trên mạng xã hội

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau sự việc NSƯT Đức Hải văng tục trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận, mới đây, phía nhà trường nơi nam nghệ sĩ đang công tác đã chính thức lên tiếng.

Sau hàng loạt "drama không lối thoát" có liên quan đến những nghệ sĩ Việt, mới đây, dư luận lại xôn xao trước sự việc NSƯT Đức Hải mỉa mai một nhân vật trên mạng xã hội qua bài viết đầy ẩn ý, thậm chí là sử dụng từ ngữ tục tĩu, nhạy cảm. 

Phía nhà trường lên tiếng sau ồn ào NSƯT Đức Hải văng tục trên mạng xã hội Ảnh 1
Bài đăng của NSƯT Đức Hải nhận về hàng loạt "gạch đá" từ dân mạng

Ngay sau khi đăng tải bài viết trên trang cá nhân, hành động của NSƯT Đức Hải đã nhận về hàng loạt chỉ trích từ dân mạng. Nhiều người dùng cho rằng, nam nghệ sĩ là người của công chúng nên những phát ngôn này hoàn toàn không đúng chuẩn mực. 

Hơn thế nữa, NSƯT Đức Hải hiện đang là giảng viên, giữ vai trò lãnh đạo trong một ngôi trường ở TP HCM nên sự việc này ít nhiều cũng sẽ tạo ra những luồng ý kiến không hay. Liên quan đến sự việc này, mới đây, phía nhà trường nơi NSƯT Đức Hải đang công tác đã chính thức lên tiếng.

Theo đó trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn cho biết, NSƯT Đức Hải, hiện nay đang đảm nhận cương vị là Phó hiệu trưởng nhà trường. 

Phía nhà trường lên tiếng sau ồn ào NSƯT Đức Hải văng tục trên mạng xã hội Ảnh 2
Phía nhà trường lên tiếng sau ồn ào NSƯT Đức Hải văng tục trên mạng xã hội Ảnh 3
Văn bản từ phía nhà trường nơi nam nghệ sĩ đang công tác

Trước thông tin mà cộng đồng mạng và báo chí đăng tải liên quan đến NSƯT Đức Hải, phía nhà trường hiện đã nắm được và đang xem xét, sẽ có hình thức kỷ luật phù hợp nếu như những gì diễn ra trên mạng xã hội liên quan đến nam nghệ sĩ là đúng.

Ngoài ra một số thông tin cho rằng NSƯT Đức Hải là Trưởng khoa Nghệ thuật của trường cũng là chưa chính xác.

Phía nhà trường lên tiếng sau ồn ào NSƯT Đức Hải văng tục trên mạng xã hội Ảnh 4
NSƯT Đức Hải hiện đang đảm nhận cương vị là Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn

Về phía nam nghệ sĩ, sau khi sự việc được chia sẻ rầm rộ, NSƯT Đức Hải đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho biết tài khoản Facebook cá nhân của mình bị hack. Tuy nhiên cư dân mạng vẫn cho rằng, câu trả lời này chưa được thỏa đáng.

Hiện tại, NSƯT Đức Hải đã khóa trang Facebook cá nhân trước sự tấn công dữ dội của cư dân mạng. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.