Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/12/2021 15:20 (GMT+7)

Phi Thanh Vân và con trai dương tính Covid-19, vừa thở oxy vừa livestream khiến dàn sao Việt lo lắng

Theo dõi GĐ&PL trên

Không giấu bệnh tình, Phi Thanh Vân livestream báo tin mình và con trai đã dương tính với Covid-19. Nhìn cựu người mẫu vừa thở oxy vừa trò chuyện trên sóng livestream nhiều đồng nghiệp và khán giả không khỏi xót xa.

Trên sóng livestream, Phi Thanh Vân nói, bản thân đã tiêm 2 mũi vaccine nên khi biết mình dương tính, cô cảm thấy hoang mang và lo lắng. Con trai cô là bé Tấn Đức cũng nhiễm bệnh nhưng triệu chứng nhẹ hơn, chỉ sốt 1 ngày 1 đêm sau đó vui chơi bình thường. Nữ diễn viên cho con trai uống thêm thuốc bổ để tăng sức đề kháng.

Tình trạng của Phi Thanh Vân khá nặng, ho liên tục, sốt cao, đờm nhiều ở cổ khạc hoài không ra hết thậm chí cô còn khó thở khiến mất ngủ, may mắn cô được các bác sĩ kịp thời hỗ trợ bình oxy. Bà mẹ một con tập hít thở để cải thiện tình trạng của phổi.

Phi Thanh Vân và con trai dương tính Covid-19, vừa thở oxy vừa livestream khiến dàn sao Việt lo lắng Ảnh 1
Phi Thanh Vân và con trai dương tính Covid-19, vừa thở oxy vừa livestream khiến dàn sao Việt lo lắng Ảnh 2
Phi Thanh Vân vừa thở oxy vừa livestream trò chuyện với khán giả.

Xem livestream của Phi Thanh Vân, nhiều đồng nghiệp và khán giả không khỏi xót xa, lo lắng cho tình trạng của cô kèm theo đó là những lời động viên, lời chúc cho người đẹp mau chóng vượt qua bệnh tật.

Ca sĩ Đoan Trường - người bạn thân của Phi Thanh Vân: “Mong 2 mẹ con vượt qua nha. Để bé Đức ở phòng riêng cho chắc ăn. Lạc quan lên khi nào âm tính thì báo tin cho mọi người biết nha, xem như em đã 'tiêm' mũi 3 rồi!”.

MC Anh Quân: “Mạnh mẽ và lạc quan vượt qua chông gai nhé 2 mẹ con".

Diễn viên, người mẫu Lương Gia Huy: “Mau khỏe nào”

Ca sĩ Quách Gia Thành: “Chị ơi mau khoẻ lại nha".

“Sao vậy nàng ơi, chúc nàng mau khỏe, mọi người luôn yêu mến nàng”; “Cố lên em nhé, mong em mau bình phục”; “Mong nàng và con trai mau khoẻ mạnh"... Những bình luận động viên từ người hâm mộ.

Phi Thanh Vân và con trai dương tính Covid-19, vừa thở oxy vừa livestream khiến dàn sao Việt lo lắng Ảnh 3
Nữ diễn viên Cô Gái Xấu Xí nhắc nhở khán giả và bạn bè tuân thủ 5K dù đã tiêm đủ 2 mũi vaccine.

Hiện tại, sức khỏe nữ diễn viên Cô Gái Xấu Xí cải thiện rất nhiều, do đó cô quyết định livestream để chia sẻ kinh nghiệm vượt qua bệnh Covid-19 cho khán giả và đồng nghiệp. Phi Thanh Vân nhấn mạnh, dù đã tiêm vaccine nhưng bản thân không được chủ quan, luôn đảm bảo 5K khi tới chỗ đông người. Ăn thêm nhiều rau hoa quả để tăng sức đề kháng và đặc biệt luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, uống thuốc đầy đủ

"Điều tối ưu của F0 điều trị tại nhà là đừng bi quan và uống thuốc đầy đủ, khi có dấu hiệu nào thì tìm đến bác sĩ ngay lập tức và chuẩn bị máy kiểm tra nồng độ oxy với thuốc", cô nói.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.