Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/03/2021 09:46 (GMT+7)

'Phi công 21 tuổi' của Ngọc Trinh sang chảnh ngày 8/3, bạn bè nhận xét quá giống Vũ Khắc Tiệp

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, chàng 'phi công 21 tuổi' của Lê Ngọc Trinh đăng ảnh sang sảnh, bạn bè liên gọi tên Vũ Khắc Tiệp...

Nhân ngày 8/3, cầu thủ trẻ Liễu Quang Vinh đã hẹn hò với Ngọc Trinh. Cả hai lãng mạn bên nhau với khung cảnh đẹp như mơ. 

Sau đó, Liễu Quang Vinh viết trên facebook cá nhân rằng: "Mười mấy năm nữa em già, mười mấy năm nữa anh thôi trẻ. Chúng ta ngồi cạnh nhau, thương cơn gió mải mê bên hoàng hôn tắt nắng. Mình lặng im như núi trong dáng ngồi, không cần nói quá nhiều. Bởi lúc này đây, đang quá đỗi bình yên ......!".

'Phi công 21 tuổi' của Ngọc Trinh sang chảnh ngày 8/3, bạn bè thừa nhận quá giống Vũ Khắc Tiệp Ảnh 1
Nàng WAGs Ngọc Trinh hạnh phúc bên "phi công" Liễu Quang Vinh, cầu thủ trẻ được đồng đội gọi giống Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: FBNV

Kèm theo dòng trạng thái đầy ngôn tình và chất thơ, Liễu Quang Vinh chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3). Không khó để nhận ra Liễu Quang Vinh nói về Ngọc Trinh - nàng mẫu người Cần Thơ.

Một điều thú vị là các cầu thủ đình đám của bóng đá Việt Nam (đồng đội của Liễu Quang Vinh ở CLB Đà Nẵng) cũng nhanh chóng "bắt sóng" vào bình luận. Họ nhận xét Liễu Quang Vinh quá giống Vũ Khắc Tiệp. 

Hậu vệ A Mít hỏi tiền đạo Phan Văn Long đầy hóm hỉnh: "Thấy nó (Liễu Quang Vinh) giống Vũ Khắc Tiệp không anh?".

'Phi công 21 tuổi' của Ngọc Trinh sang chảnh ngày 8/3, bạn bè thừa nhận quá giống Vũ Khắc Tiệp Ảnh 2
Đồng đội của Liễu Quang Vinh nhận xét người yêu của Lê Ngọc Trinh rất giống Vũ Khắc Tiệp. Ảnh chụp màn hình

Tiền đạo vừa được HLV Park Hang Seo nhấc lên tuyển Việt Nam nhận xét giống y chang, thậm chí nói ví von rằng: "Từ đầu đến chân".

Liễu Quang Vinh - cầu thủ trẻ của PVF chưa có thành tích gì nổi bật nhưng anh đang được quan tâm nhờ "cưa đổ" Lê Ngọc Trinh - một cô người mẫu xinh đẹp và thành đạt. 

Cùng chuyên mục

Tin mới