Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/06/2021 09:08 (GMT+7)

Phát hiện hàng chục đối tượng sử dụng ma túy bên trong quán karaoke giữa mùa dịch

Theo dõi GĐ&PL trên

Qua test nhanh 35 đối tượng, cơ quan chức năng đã phát hiện 29 trường hợp dương tính với chất ma túy.

Thông tin từ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị này hiện đang điều tra, làm rõ nhóm đối tượng gồm 35 nam, nữ tụ tập trong một quán karaoke để sử dụng ma túy giữa thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Cụ thể vào khoảng 0h ngày 22/6, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Phòng cảnh sát cơ động, Phòng cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Trị đã bất ngờ kiểm tra quán karaoke Kim Liên thuộc xã Hải Phú (huyện Hải Lăng).

Phát hiện hàng chục đối tượng sử dụng ma túy bên trong quán karaoke giữa mùa dịch Ảnh 1
Bên trong một quán karaoker ở tỉnh Quảng Trị khi lực lượng chức năng bất ngờ ập vào kiêm tra. Ảnh: Giáo dục Thời đại.

Tại đây cơ quan chức năng phát hiện có 35 đối tượng nam, nữ thanh niên (gồm 29 nam, 6 nữ) tụ tập trong phòng và đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ một số đồ vật liên quan đến hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Qua test nhanh, lực lượng chức năng đã xác định được 29/35 đối tượng dương tính với chất ma túy. Được biết các đối tượng trong nhóm này có độ tuổi từ 17 đến 22 tuổi, hiện đang là học sinh và các thanh niên không có việc làm ổn định.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Bắt tạm giam Phó trưởng Phòng Kế hoạch - Tài chính, Sở Y tế Bà Rịa - Vũng Tàu
Ngày 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tống đạt các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam, khám xét nơi ở và nơi làm việc đối với Trần Mạnh Hải (SN 1977, Phó trưởng Phòng Kế hoạch - Tài chính, Sở Y tế); Đỗ Hữu Hải (SN 1986, Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn xây dựng Sơn Hà) về tội "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng".

Tin mới