Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 15/10/2022 11:59 (GMT+7)

Phát hiện cô dâu ngoại tình, chú rể lên kế hoạch thâm hiểm, vạch trần cô dâu ngay tại hôn lễ

Theo dõi GĐ&PL trên

Cách đây không lâu, mạng xã hội lan truyền đoạn clip về một vụ việc "bóc phốt" ngoại tình của chú rể ngay tại đám cưới gây sốc cộng đồng mạng.

Theo đó, vụ việc diễn ra tại một lễ cưới ở Trung Quốc. Ban đầu, mọi thứ diễn ra trong đám cưới hết sức bình thường, quan khách 2 họ đến chung vui đông kín bàn. Hôn trường cũng được trang hoàng lộng lẫy, tráng lệ.

Tuy nhiên, khi cô dâu và chú rể cùng đứng trên sân khấu, thì bất ngờ màn hình lớn của hôn trường chiếu đoạn clip cảnh nóng ân ái của cô dâu và một người đàn ông lạ khiến tất cả bàng hoàng. Sự thật ngoại tình đã được vén màn trước hàng trăm quan khách trong lẽ cưới. Trước mắt họ là hình ảnh cô dâu ngoại tình ngay chính căn phòng ngủ của 2 vợ chồng.

Ngay lúc đó, chú rể cũng gào lên: "Cô tưởng tôi không biết gì ư?". Thất vọng, cô dâu ném bó hoa cưới vào ngươi chú rể rồi quay người bỏ đi.

Phát hiện cô dâu ngoại tình, chú rể lên kế hoạch thâm hiểm, vạch trần cô dâu ngay tại hôn lễ Ảnh 1

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nổ ra nhiều tranh cãi nảy lửa. Một số ý kiến phẫn nộ trước hành vi ngoại tình của cô dâu và cho rằng mọi điều có thể tha thứ nhưng ngoại tình thì nhất định "không". Song, số khác lại không đồng tình với cách công khai vạch trần giữa đám đông này của chú rể. Nhẽ ra mọi việc nên giải quyết trước khi diễn ra đám cưới. Bêu riếu cho toàn bộ khách mời chứng kiến cũng chẳng giúp anh và gia đình "đẹp mặt" hơn. Chưa kể, nhiều người cho rằng thật lãng phí tiền bạc cho một đám cưới biết trước kết cục sẽ "tanh bành".

Được biết cặp đôi đã bên nhau hai năm và đính hôn sáu tháng trước ngày trọng đại của họ. Đoạn clip xuất hiện từ năm 2019 nhưng gần đây bất ngờ được chia sẻ mạnh mẽ trên TikTok.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.