Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/03/2022 15:03 (GMT+7)

Phản ứng của Thùy Tiên khi được hỏi thu nhập 70 tỷ đồng sau 3 tháng làm Miss Grand

Theo dõi GĐ&PL trên

Thùy Tiên đã có cách ứng xử khéo léo khi được hỏi về thu nhập.

Kể từ khi đăng quang Miss Grand International 2021, một trong những điều của Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến khán giả chú ý nhất chính là thu nhập của nàng hậu.

Kể từ khi trở về Việt Nam vào đầu 1/2022, Thùy Tiên liên tục làm việc, tham dự nhiều sự kiện giải trí lớn nhỏ và là gương mặt quảng cáo của rất nhiều nhãn hàng.

Phản ứng của Thùy Tiên khi được hỏi thu nhập 70 tỷ đồng sau 3 tháng làm Miss Grand Ảnh 1
Phản ứng của Thùy Tiên khi được hỏi thu nhập 70 tỷ đồng sau 3 tháng làm Miss Grand Ảnh 2
Thùy Tiên liên tục làm việc khi về Việt Nam.

Thậm chí những năm trước đó trong một số chương trình quen thuộc Thùy Tiên chỉ xuất hiện như một người mẫu khá mờ nhạt, nhưng sau khi đăng quang nàng hậu trở thành khách mời quan trọng của chương trình.

Vào ngày 25/2, khi livestream Thùy Tiên cũng đã cho biết cô đã ký hợp đồng để 20 nhãn hàng sử dụng hình ảnh, đồng thời làm đại sứ thương hiệu độc quyền cho 5 nhãn hàng.

Cách đây khoảng một tuần, trên livestream của mình, ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand tiết lộ rằng sau 3 tháng đăng quang thì Thùy Tiên đã kiếm được gần 100 triệu Baht - khoảng gần 70 tỷ đồng. Từ những thông tin này, fan sắc đẹp khá tự hào và bất ngờ trước thu nhập và năng lực của nàng hậu.

Tuy nhiên vào ngày 7/3 khi có mặt tại sân bay để chuẩn bị sang Thái Lan, Thùy Tiên đã nhận được câu hỏi của phóng viên về con số thu nhập của cô kiếm được 70 tỷ trong 3 tháng?

Phản ứng của Thùy Tiên khi được hỏi thu nhập 70 tỷ đồng sau 3 tháng làm Miss Grand Ảnh 3
Thùy Tiên trả lời về thu nhập tại sân bay.

Ngay lập tức Thùy Tiên đã bật cười và nhanh chóng trả lời: "Tiên nghĩ vấn đề thu nhập, lương bổng này kia nó cũng khá là nhạ.y cảm nên Tiên nghĩ mình không nên trả lời vấn đề này".

Ngoài ra Thùy Tiên Tiên cũng đặc ngược lại một câu hỏi trong tình huống này: "Tự nhiên về quê hỏi lương bao nhiêu, trả lời không? hi hi".

Phản ứng của Thùy Tiên khi được hỏi thu nhập 70 tỷ đồng sau 3 tháng làm Miss Grand Ảnh 4

Hiện tại Thùy Tiên đang mắc Covid-19 và phải dời lịch trình công tác đến Nam Mỹ dù đã được lên kế hoạch trước đó.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.