Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 30/11/2020 09:41 (GMT+7)

Giữa bê bối tranh gia sản, truyền thông rầm rộ tin siêu sao Thành Long lâm bệnh nặng qua đời

Theo dõi GĐ&PL trên

Trang QQ thậm chí còn đưa di ảnh đen trắng của Thành Long vào bài viết của mình khiến dư luận xôn xao.

Trang QQ đưa tin, truyền thông Hong Kong bất ngờ chia sẻ bài viết với thông tin siêu sao võ thuật Thành Long vì bệnh nặng mà qua đời vào ngày 24/11 vừa qua, hưởng dương 66 tuổi. Điều đáng nói, truyền thông còn chia sẻ di ảnh đen trắng của Thành Long khiến người hâm mộ xôn xao và hoang mang, không biết thực hư ra sao. Thông tin này được chia sẻ vào đúng khoảng thời gian Ngô Ỷ Lợi - tình cũ của nam diễn viên - bị nghi ngờ có ý định tranh gia sản, đòi lại tiền cho cô con gái Ngô Trác Lâm.

tm-img-alt
Bài viết trên trang QQ.
tm-img-alt
Báo chí cho hay Thành Long đã qua đời vào ngày 24/11 tại Hong Kong vì bệnh nặng.
tm-img-alt
Di ảnh ghi rõ năm sinh, năm mất của Thành Long khiến công chúng xôn xao.

Tuy nhiên, ngay trong bài viết này, trang QQ đã tuyên bố thông tin trên là giả, bởi Thành Long là siêu sao của làng giải trí thế giới, nếu như thực sự ông ốm nặng và qua đời, các trang tin uy tín sẽ dồn dập đưa tin.

Không chỉ vậy, dù rằng theo tin tức từ Hong Kong, Thành Long mất ngày 24/11, vậy nhưng vào ngày 25/11, nam diễn viên vẫn... xuất hiện tại sự kiện khai mạc lễ trao giải Kim Kê. Ông còn gửi lời chúc mừng và mong sự kiện thành công tốt đẹp.

tm-img-alt
Trang QQ đăng đàn phủ nhận tin tức Thành Long qua đời.
tm-img-alt
Siêu sao võ thuật đeo khẩu trang kín mít, ngồi cùng hàng với các nghệ sĩ gạo cội.

QQ cũng cho rằng, người hâm mộ hãy tỉnh táo trước những tin tức giả mạo trên các trang báo để tránh ảnh hưởng tới hình ảnh, uy tín của các nghệ sĩ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.