Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 08/09/2022 11:37 (GMT+7)

Nước mắt người thân các nạn nhân vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Nỗi đau không tả thành lời!

Theo dõi GĐ&PL trên

Vụ cháy khủng khiếp tại quán karaoke tại Bình Dương đã khiến 33 người tử vong. Nhiều người đã thức trắng đêm chờ tin thân nhân.

Đêm 7/9, trước cổng Bệnh viện Thuận An (TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương), có những giọt nước mắt lăn dài trên gò má, có những thanh âm gọi tên mẹ, tên anh, tên chị, tên em... trong vô vọng. Có những gương mặt tiều tuỵ, hốc hác trong đêm trắng, tiếng nấc hoà lẫn với âm thanh vang vọng của xe cứu thương... Họ là những người chờ đợi tin thân nhân của mình, trong vụ cháy khủng khiếp tại quán karaoke An Phú.

Trong số đó, có chị Lan, em gái của nạn nhân trong vụ cháy nói trên. Tờ VNE đưa tin, tối 6/9, anh trai chị là anh Vương từ nhà lái ôtô nói đi nhậu với bạn, nhưng đến khuya lại mất liên lạc với gia đình.

Chị như chết lặng khi nhận được thông tin xe anh đỗ trước cổng quán karaoke. Chị lật đật cùng chị dâu đi tìm, khi thấy được bức ảnh nạn nhân có chiếc nhẫn vàng tại ngón áp út, cả hai oà khóc nức nở.

Nước mắt người thân các nạn nhân vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Nỗi đau không tả thành lời! Ảnh 1
Ảnh: VNE

"Khi đó, tôi vẫn hy vọng nhầm người", chị Lan nói với nguồn trên. Đến 18h cùng ngày, chị Lan nhận diện được anh trai, dù quần áo cháy xém màu khói bụi. Đó là nỗi đau không tả thành lời.

Cũng trong dòng người tìm người thân đêm đó, chị Trần Thị Bích Vân dường như chết lặng, khi nhận được tin dữ của chồng là anh Nguyễn Văn Láng (37 tuổi). Theo Zing News, chị đã chuẩn bị làm những thủ tục cuối cùng để đưa chồng về quê Bình Định mai táng.

Trước đó, anh Láng cùng 2 người thân tới quán karaoke An Phú hát mừng hội ngộ rồi không may gặp nạn. Phía quán karaoke hỗ trợ 30 triệu đồng, chị lo liệu đưa thi thể về quê, nhưng tâm trạng vô định, chẳng biết ngày mai sẽ phải sống ra sao.

Vào khoảng 21 giờ ngày 6/9, vụ cháy đã xảy ra tại quán karaoke An Phú do ông Lê Anh Xuân (42 tuổi, ngụ TP HCM) làm chủ. Khi ngọn lửa bùng lên, khói nghi ngút, những khách và nhân viên hô hoán, tìm cách tháo chạy.

Thậm chí, một số người ở tầng cao nên nhiều người phải nhảy xuống đất để thoát thân. Được biết, cơ sở karaoke này được thiết kế, xây dựng gồm 3 tầng với khoảng 30 phòng hát, hoạt động từ năm 2016 cho đến nay.

Cùng chuyên mục

Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.