Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 31/01/2022 10:07 (GMT+7)

Nữ đại gia Bình Dương 'quay xe' tuyên bố đến đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng mùng 1 Tết

Theo dõi GĐ&PL trên

Nữ đại gia đất Bình Dương gây xôn xao với lời khẳng định 'sẽ ủng hộ tới cùng'.

Sau khi Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an chính thức đưa ra thông báo về vụ ồn ào liên quan đến tiền làm từ thiện của các nghệ sĩ vào ngày 21/01 vừa qua, tuyên bố không khởi tố hình sự vì không có dấu hiệu tội phạm, công chúng đã chứng kiến làn sóng trở lại mạnh mẽ của các nghệ sĩ sau thời gian dài vướng lùm xùm, trong đó có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Nữ đại gia Bình Dương 'quay xe' tuyên bố đến đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng mùng 1 Tết Ảnh 1
Bà Nguyễn Phương Hằng đã có phản ứng bất ngờ khi liên tục chia sẻ các bài viết liên quan đến lịch diễn của Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải bài viết cập nhật lịch diễn Tết từ mùng 1 đến mùng 6. Theo đó, trong 3 mùng đầu năm, nam ca sĩ sẽ diễn ở các phòng trà nổi tiếng Sài thành. Sau đó "ông hoàng nhạc Việt" tiếp tục có show ở các địa điểm trên cả nước và lưu diễn ở hải ngoại. Nam ca sĩ vui vẻ thông báo để người hâm mộ biết và đặt vé theo dõi.

Nữ đại gia Bình Dương 'quay xe' tuyên bố đến đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng mùng 1 Tết Ảnh 2
Thông báo từ CEO

Đáng chú ý, CEO đình đám ở Bình Dương tiếp tục có bài đăng gây xôn xao, liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng. Thông báo sẽ đến đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng tại Phòng trà Đ.D (TP HCM) vào mùng 1 Tết, nữ đại gia còn cho biết "sẽ ủng hộ tới cùng".

Bà Phương Hằng tuyên bố: "Quý vị thân mến, mùng 1 Tết tôi đi xem anh Đàm hát ở Phòng trà Đ.D nhé quý vị. Đi ủng hộ cùng tôi không nè? Ủng hộ đến cùng luôn nhé".

Nữ đại gia Bình Dương 'quay xe' tuyên bố đến đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng mùng 1 Tết Ảnh 3
Đàm Vĩnh Hưng sẽ có show diễn vào mùng 1 Tết tại Phòng trà Đ.D nổi tiếng ở TP HCM.

Ở diễn biến mới nhất, nữ đại gia chia sẻ đang liên hệ một số tụ điểm ca nhạc Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn dịp Tết này để đặt vé. Bà cũng đã đặt xong chỗ cho show diễn mùng 2 Tết của nam ca sĩ tại một phòng trà khác cũng rất nổi tiếng ở TP HCM. CEO Bình Dương nhấn mạnh: "Nếu em bao được sân khấu, em bao quý vị xem miễn phí nha. Chơi đẹp đầu năm luôn".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.