Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/06/2021 10:04 (GMT+7)

Nữ chính show hẹn hò lên tiếng sau ồn ào tìm bạn trai cho mình tiền: Không có ý định hạ tiêu chí

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước việc vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì phát ngôn quá sốc trên truyền hình, nữ chính Đoan Minh đã có những chia sẻ thẳng thắn với SAOstar.

Trong một chương trình hẹn hò mới đây, nữ chính Đoan Minh đã gây ấn tượng bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính, cách nói chuyện hài hước, nhanh nhẹn. 

Tuy nhiên, khi nói đến tiêu chí chọn bạn trai, cô gái 26 tuổi này đã khiến MC Cát Tường ngỡ ngàng, còn muốn bỏ luôn nghề mai mối. Cô nàng cho biết: "Đẹp trai là tiêu chí, và em muốn bạn nam chi tiền cho em để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản. Trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi minh chia tiền lại cho trai. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần 2 là thôi ‘bye, bye’ luôn”.

Việc nữ chính thẳng thắn khi đưa ra tiêu chí chọn bạn trai quá cao đã khiến cô nàng hứng chịu vô số những lời chỉ trích. Nhanh chóng sau đó, SAOstar đã liên hệ với nữ chính Đoan Minh để làm rõ thực hư.

Nữ chính show hẹn hò lên tiếng sau ồn ào tìm bạn trai cho mình tiền: Tổn thương vì bị cắt ghép Ảnh 1

 - Bạn nghĩ sao về những ồn ào vừa qua của bản thân khi tiêu chí chọn bạn trai lại vô tình trở thành mục tiêu công kích của dân mạng?

Mình không nghĩ gì. Vì mình đâu có nói là mình giỏi hay là hot girl đâu. Mình đầy khuyết điểm ra đó. Đây chỉ là style của mình, mẫu hình mình thôi. Nếu không hợp không tới thì có liên quan gì ạ!

- Nhưng việc bạn bị dân mạng tấn công, chỉ trích quá nhiều cũng sẽ tác động đến tâm lý của bạn?

- Mình có đọc bình luận chửi, mình cũng bị tổn thương lắm. Lúc đó mình cứ quay qua hỏi bạn mình hoài là: Bộ tao làm gì sai hả? Tao có gì không phải hả? Bạn mình nó là bạn nên dĩ nhiên lúc đó chỉ biết lẳng lặng xoá các bình luận tiêu cực ra khỏi trang của nó. Nhưng rồi mình học cách chấp nhận và tha thứ bản thân. Mình cũng lướt xem các bình luận trên mạng. Cái gì sai thì mình xin lỗi và sửa. Cái nào không đúng thì mình thanh minh. Mình không có nói đời mình hoàn hảo và mình sống không lỗi đâu.

Nữ chính show hẹn hò lên tiếng sau ồn ào tìm bạn trai cho mình tiền: Tổn thương vì bị cắt ghép Ảnh 2

- Bạn còn quá trẻ nhưng có tận 12 mối tình, bạn không sợ bị bạn trai sau này của mình hay gia đình bạn ấy đánh giá?

- Thật ra ngoài đời có người còn nhiều hơn vậy nhưng họ không chia sẻ thôi. Nhưng mình có nói trên trương trình là trong 12 mối tình đó thì có 4 mối là sâu sắc, còn lại chỉ là dừng ở giai đoạn crush, tìm hiểu rồi không hợp nhau thì dừng lại thôi.

- Bạn nghĩ thế nào trước phát ngôn của bà mối Cát Tường muốn bỏ nghiệp vì tiêu chí chọn bạn trai của bạn?

- Mình không nghĩ chị ấy bỏ đâu. Chắc trường hợp của mình khó quá nên chị ấy bó tay thôi. Chỉ sẽ vẫn mát tay se duyên được cho các mối khác thôi.

Nữ chính show hẹn hò lên tiếng sau ồn ào tìm bạn trai cho mình tiền: Tổn thương vì bị cắt ghép Ảnh 3

- Nhiều khán giả cho rằng những phát ngôn của bạn là chiêu trò, muốn nổi tiếng, có đúng vậy không?

- Không đâu! Nếu mình muốn nổi tiếng thì đã nhờ bạn mình đang làm bên báo chí, đi bài nói mình là hot girl hay này nọ kia rồi. Bạn mình làm chương trình này, nó rủ mình đi. Gặp người hợp thì kết đôi, còn không thì mang quà đi về, chứ đâu ép uổng. Ngoài ra, mình cũng không nói đời mình hay tính mình hoàn hảo.

- Có rất nhiều người chơi khi tham gia các show hẹn hò sau đó dính phốt thường đổ lỗi do bị NSX cắt ghép, bạn có đang bị như thế không?

- Đương nhiên là sẽ có lỗi do cắt ghép nhưng chương trình đã lên rồi. Một phần là do nhiều bên chia sẻ nữa. Hiệu ứng đã lan rộng rãi rồi. Người ta chỉ tin những gì họ tin và những gì họ nghĩ thôi

- Tức là bạn cho rằng NSX đã có sự cắt ghép khiến câu nói của bạn bị hiểu sai?

Nữ chính show hẹn hò lên tiếng sau ồn ào tìm bạn trai cho mình tiền: Tổn thương vì bị cắt ghép Ảnh 4

- Đúng 1 phần rồi đó, nhưng cũng không phải do 1 bên NSX đâu. Còn do các bên khác chia sẻ, giật tít nên cũng không kiểm soát được. Lúc mình gặp bạn nam lần đầu, mình cũng biết bạn nam không phải gu của mình nhưng mình vẫn khen bạn ấy. Vẫn đi tới cuối chương trình chung với bạn ấy. Thay vì mình có thể chọn phương án ra về.

- Sau vụ ồn ào không đáng có này, bạn có dự định tham gia show hẹn hò nào khác để tìm cơ hội mới cho mình không?

Sau này mình sẽ lựa show phù hợp với đối tượng của mình hơn. Tính mình khá thẳng thắn, lại style gia đình kiểu hiện đại, không hợp làm dâu là nhiều.

- Tính cách quá hiện đại, không thích làm dâu như vậy sẽ rất khó tìm được nửa kia đấy nhé?

Nữ chính show hẹn hò lên tiếng sau ồn ào tìm bạn trai cho mình tiền: Tổn thương vì bị cắt ghép Ảnh 5

- Không tìm được người phù hợp thì mình cứ tận hưởng khoảng thời gian độc thân. Cứ chờ một lúc nào đó mình thật sự gặp được người phù hợp là được. Mình cũng đã từng sợ cô đơn mà yêu sai người. Cô mình 60 tuổi vẫn cưới chồng được đấy nhé!

- Gia đình, bạn bè, người thân của bạn có nói gì về ồn ào của bạn không?

- Bạn mình không ngờ mình lên chương trình tính cách lại thẳng thắn như vậy. Thật ra mình đã tém bớt rồi đó. Có người nói lỡ rồi mốt đừng tham gia mấy show này nữa. Bị cắt ghép rồi bị mạng xã hội chửi này nọ. Mệt lắm!

- Sau cái ồn ào này bạn có hạ tiêu chí bạn trai của mình xuống không, hay vẫn nhất quyết giữ quan điểm như cũ?

- Không! Mình có dự định độc thân và tiếp tục chờ, chăm sóc cho bản thân hơn. Chờ đúng người phù hợp hơn.

Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện này!

Cùng chuyên mục

Tin mới