Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/12/2020 07:07 (GMT+7)

NSND Hoàng Dũng để lộ tình trạng sức khỏe không tốt, sút cân khiến khán giả lo lắng

Theo dõi GĐ&PL trên

NSND Hoàng Dũng cho biết vừa trải qua một trận cảm khiến vùng cổ và sống lưng đau nhức, không thể đi lại bình thường.

Chiều 11/12, buổi họp báo ra mắt phim Trở về để yêu thương do VFC tổ chức diễn ra tại Hà Nội thu hút sự quan tâm của khán giả và đông đảo giới truyền thông. Sự kiện có sự góp mặt của đông đủ dàn diễn viên chính trong phim gồm NSND Hoàng Dũng, NSƯT Minh Hằng, NSƯT Hoa Thúy, NSƯT Minh Vượng, Hoa Thúy, Anh Tuấn,...

NSND Hoàng Dũng để lộ tình trạng sức khỏe không tốt, sút cân khiến khán giả lo lắng Ảnh 1
NSND Hoàng Dũng không lên sân khấu nhận hoa cùng đoàn phim.

Xuất hiện trong họp báo, NSND Hoàng Dũng - diễn viên chính trong phim khiến khán giả lo lắng khi để lộ thân hình gầy yếu hơn so với thường ngày. Đặc biệt, khi ekip sản xuất phim và dàn diễn viên chính lên nhận hoa chúc mừng, nghệ sĩ Hoàng Dũng đã không thể bước lên sân khấu vì lý do sức khỏe.

NSND Hoàng Dũng để lộ tình trạng sức khỏe không tốt, sút cân khiến khán giả lo lắng Ảnh 2
Tình trạng sức khỏe không ổn định khiến nghệ sĩ Hoàng Dũng phải nhờ người đỡ lên sân khấu.
NSND Hoàng Dũng để lộ tình trạng sức khỏe không tốt, sút cân khiến khán giả lo lắng Ảnh 3

Sang phần giao lưu với báo chí và khán giả, NSND Hoàng Dũng phải nhờ đến sự dìu đỡ của diễn viên Anh Tuấn để bước lên sân khấu. Tình trạng sức khỏe không tốt khiến không ít người tỏ ra sốt sắng, hỏi thăm nghệ sĩ.

Trả lời câu hỏi của truyền thông, NSND Hoàng Dũng cho biết mới gần đây ông bị cảm, dẫn đến tình trạng đau cổ, vai gáy, giờ xuống đến tận sống lưng. Vì thế, nhiều khi đi lại hay xoay người cũng gặp khó khăn, nhưng nhiều khi lại bình thường như người khỏe mạnh.

NSND Hoàng Dũng để lộ tình trạng sức khỏe không tốt, sút cân khiến khán giả lo lắng Ảnh 4

"Nhiều khi cứ như tôi bị ốm giả vờ, lúc đau không đứng được, lúc thì đứng lên ngồi xuống như không”, NSND Hoàng Dũng chia sẻ. Ông cho biết bản thân cũng đi vật lý trị liệu, châm cứu, uống thuốc để điều trị.

Về phần cân nặng giảm sút, NSND Hoàng Dũng hài hước cho biết vì tuổi tác nên ăn uống khó khăn hơn, cộng thêm mới nghỉ hưu, tiền ít hơn, ở nhà "đói ăn" nên giảm cân. Trên thực tế, một phần nguyên nhân là do yêu cầu từ vai diễn.

NSND Hoàng Dũng để lộ tình trạng sức khỏe không tốt, sút cân khiến khán giả lo lắng Ảnh 5

"Anh Trịnh Lê Phong - đạo diễn phim bảo vai này trông khổ khổ thì tốt hơn, thế là tôi phải nhịn cho gầy thêm để làm phim trông cho thương hơn, để người ta dễ đồng cảm nhân vật" - nghệ sĩ dí dỏm cho biết.

Trở về với yêu thương là bộ phim lấy cảm hứng từ đề tài gia đình. Phim xoay quanh ông Phương (NSND Hoàng Dũng) - giám đốc nhà xuất bản sách với vợ mất sớm, một mình nuôi hai con nên người. Ông có tính tình nghiêm túc nhưng tốt bụng. Trong khi Thu, cô con gái cả Thu (NSƯT Hoa Thúy) có cuộc hôn nhân không hạnh phúc bởi người chồng Đức (Bá Anh) hay ghen mù quáng, còn Toàn (Anh Tuấn) đã lấy vợ, sống cùng nhà với bố nhưng thiếu ý chí, mãi chẳng ổn định, lại cờ bạc nợ nần.

NSND Hoàng Dũng để lộ tình trạng sức khỏe không tốt, sút cân khiến khán giả lo lắng Ảnh 6
NSND Hoàng Dũng để lộ tình trạng sức khỏe không tốt, sút cân khiến khán giả lo lắng Ảnh 7

Sau khi nghỉ hưu, ông Phương đã ở tuổi lục tuần, sức khỏe suy yếu, tiền bạc lại không dồi dào như trước. Tuy nhiên, ông vẫn một mực cố gắng che chở, giúp đỡ, bảo bọc các con theo cách của riêng mình. Tuy nhiên, Thu và Toàn đều đã trưởng thành, đứng trước những vấn đề nan giải với cách suy nghĩ riêng cả về sự nghiệp lẫn hôn nhân. 

NSND Hoàng Dũng để lộ tình trạng sức khỏe không tốt, sút cân khiến khán giả lo lắng Ảnh 8
NSND Hoàng Dũng để lộ tình trạng sức khỏe không tốt, sút cân khiến khán giả lo lắng Ảnh 9

Dù yêu thương con, cách hành động của ông Phương khiến Thu và Toàn dường như chưa thể hiểu được, sinh ra nhiều lần cãi vã, hiểu lầm. Thế nhưng đằng sau sự nghiêm khắc, kiệm lời của người cha ấy là tình cảm bao la, không từ nào có thể diễn tả được.

Chia sẻ về vai diễn của mình, NSND Hoàng Dũng cho biết:"Nhân vật này rất giống tôi ở ngoài đời, cũng làm giám đốc và vừa về hưu một thời gian. Có điều hơi khác một chút là tôi về hưu thì đi làm phim nhiều hơn, không có thời gian mà suy nghĩ ba lăng nhăng... Còn ông Phương quen quát tháo ở cơ quan rồi nên về nhà quát tháo con cái.

NSND Hoàng Dũng để lộ tình trạng sức khỏe không tốt, sút cân khiến khán giả lo lắng Ảnh 10

Đôi khi, mâu thuẫn giữa những người tốt mới làm cho ta đau đớn. Vì thế, bộ phim sẽ giống với rất nhiều người ở lứa tuổi của chúng tôi. Tiếp xúc với cơm áo gạo tiền, với con cái ở tuổi này, cách yêu thương chúng ra sao,..."

NSND Hoàng Dũng cũng cho biết bản thân rất thích dòng phim gia đình, cách kể chuyện của ekip đạo diễn, biên kịch. Ông cho rằng một bộ phim như thế còn thấm hơn những gì đao to búa lớn thể hiện trên màn ảnh.

NSND Hoàng Dũng để lộ tình trạng sức khỏe không tốt, sút cân khiến khán giả lo lắng Ảnh 11

Tại sự kiện, đạo diễn Trịnh Lê Phong cũng cho biết với Trở về để yêu thương đã gần hoàn thành công đoạn ghi hình. Phim khoảng 60 tập, với nhiều nghệ sĩ có tuổi góp mặt trong đoàn nên khi họ mệt thì nghỉ, khỏe thì quay tiếp, không ảnh hưởng nhiều đến tiến độ làm phim.

NSND Hoàng Dũng để lộ tình trạng sức khỏe không tốt, sút cân khiến khán giả lo lắng Ảnh 12
NSND Hoàng Dũng để lộ tình trạng sức khỏe không tốt, sút cân khiến khán giả lo lắng Ảnh 13

Ngoài NSND Hoàng Dũng, ekip Trở về để yêu thương còn có các tên tuổi gạo cội như NSƯT Minh Vượng, NSƯT Minh Phương, NSND Minh Hằng,... Tuy tuổi đã cao, các nghệ sĩ đều tỏ ra vô cùng quyết tâm, lăn xả vào vai diễn và hào hứng mong đợi phim đến với khán giả.

Bộ phim Trở về với yêu thương sẽ chính thức lên sóng  VTV1 lúc 21h thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần từ ngày 17/12 tới.

Cùng chuyên mục

Tin mới