Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 21/12/2021 08:00 (GMT+7)

NSND Công Lý chính thức không tham gia 'Táo quân 2022', dân mạng hụt hẫng

Theo dõi GĐ&PL trên

Xôn xao thông tin NSND Công Lý sẽ không góp mặt trong đội hình "Táo quân 2022" vì lý do sức khỏe.

Mới đây khán giả Việt đã không khỏi vui mừng khi nghệ sĩ Chí Trung ngầm xác nhận Tết 2022 vẫn có chương trình Táo quân - món ăn tinh thần không thể thiếu đêm 30 Tết. Bởi có lẽ khoảnh khắc giao nhau giữa năm cũ và năm mới mà thiếu đi Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu hay các Táo thì có lẽ không giống hương vị của Tết lắm. Được biết hiện tại các nghệ sĩ như Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng,... cũng đang tất bật tập luyện và chuẩn bị cho chương trình Táo quân 2022.

NSND Công Lý chính thức không tham gia 'Táo quân 2022', dân mạng hụt hẫng Ảnh 1

Tuy nhiên cư dân mạng cũng bắt đầu đổ xô sự lo lắng và chú ý về việc có hay không tham gia của một nghệ sĩ "trụ cột" trong chương trình Táo quân hàng năm. Đó là NSND Công Lý. Được biết thời gian vừa qua anh phải nhập viện điều trị do bị ngã tại nhà, đến nay sức khỏe đã bình phục hơn trước rất nhiều.

NSND Công Lý chính thức không tham gia 'Táo quân 2022', dân mạng hụt hẫng Ảnh 2
NSND Công Lý chính thức không tham gia 'Táo quân 2022', dân mạng hụt hẫng Ảnh 3

Khi sức khỏe ổn định hơn anh cũng đã dần trở lại với công việc, lần gần đây nhất anh đã quay trở lại nhà hát Hà Nội. Hay các anh chị em nghệ sĩ đã tham gia giải bóng đá giao hữu chào mừng sự trở lại của NSND Công Lý,... Nhìn thấy hình ảnh tươi tắn và rạng rỡ của "Cô Đẩu" Công Lý khán giả ai ai cũng mừng và hi vọng anh sẽ góp mặt cùng các đồng nghiệp trong chương trình cuối năm.

NSND Công Lý chính thức không tham gia 'Táo quân 2022', dân mạng hụt hẫng Ảnh 4
NSND Công Lý chính thức không tham gia 'Táo quân 2022', dân mạng hụt hẫng Ảnh 5

Mới đây đại diện êkip chương trình cho biết các nghệ sĩ góp mặt trong chương trình Táo quân đã sẵn sàng cho những ngày tập căng thẳng, sẽ bắt đầu tập từ tuần này. Trước thông tin trên quản lý của nghệ sĩ Công Lý cho biết phía anh chưa nhận được lời mời từ ban tổ chức chương trình. Tuy nhiên nếu có thì cũng phải từ chối vì hiện anh vẫn đang tập phục hồi chức năng theo chỉ dẫn của bác sĩ.

NSND Công Lý chính thức không tham gia 'Táo quân 2022', dân mạng hụt hẫng Ảnh 6
NSND Công Lý chính thức không tham gia 'Táo quân 2022', dân mạng hụt hẫng Ảnh 7

Thông tin chính thức trên đã khiến khán giả không khỏi hụt hẫng và buồn lòng bởi NSND Công Lý đã gắn bó với chương trình từ những ngày đầu tiên. Có thể thấy anh là một mảnh ghép không thể thiếu trong chương trình Táo quân, hình ảnh "Cô Đẩu" Công Lý duyên dáng và hài hước đã in sâu trong tâm trí khán giả. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại sức khỏe của NSND Công Lý mới là quan trọng nhất. Để mang đến một chương trình Táo quân thành công gửi tới khán giả các nghệ sĩ đã phải tập luyện không kể ngày đêm, lịch trình kín mít, vất vả rất nhiều. Chính vì vậy sức khỏe ở thời điểm hiện tại của NSND Công Lý không cho phép anh làm việc quá sức.

Cùng chuyên mục

Tin mới