Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/09/2021 17:00 (GMT+7)

Ninh Thuận: Cách chức chủ tịch phường thu 10.000 đồng/giấy đi đường

Theo dõi GĐ&PL trên

Chủ tịch UBND phường Tấn Tài, TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) đã bị cách chức sau khi tự ý thu người dân 10.000 đồng trên mỗi giấy đi đường.

Ông Bùi Văn Phú, Chủ tịch UBND TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) vừa có quyết định kỷ luật bằng hình thức cách chức đối với ông Phan Hoàng Việt, Chủ tịch UBND phường Tấn Tài.

Trụ sở UBND phường Tấn Tài, TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận). (Ảnh: Lao Động)
Trụ sở UBND phường Tấn Tài, TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận). (Ảnh: Lao Động)

Trước đó, ngày 20/7, UBND TP Phan Rang - Tháp Chàm ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Phan Hoàng Việt để xử lý trách nhiệm trong việc chỉ đạo thu phí cấp giấy đi đường cho nhân dân trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 sai quy định. Cụ thể, ông Phan Hoàng Việt đã tự ý chỉ đạo thu 10.000 mỗi giấy đi đường của người dân. Hơn 300 người dân đã bị thu phí trong ngày 17 và 18/7 khi TP.Phan Rang - Tháp Chàm vừa thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Ngay tối cùng ngày, ông Bùi Văn Phú đồng thời có thư xin lỗi công dân phường Tấn Tài.

"Trước hết, chủ tịch UBND TP Phan Rang - Tháp Chàm xin lỗi công dân phường Tấn Tài và nhận khuyết điểm trong thực hiện chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và chỉ thị 16 của chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận về giãn cách xã hội, nhất là để xảy ra vụ việc nêu trên", nội dung thư ông Phú viết.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.