Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/04/2021 15:18 (GMT+7)

Những lưu ý khi bấm lỗ tai, xỏ khuyên ở những vị trí khó

Theo dõi GĐ&PL trên

Hiện nay các bạn trẻ có xu hướng bấm lỗ tai ở những vị trí khó, cần kỹ thuật cao, thể hiện được phong cách. Tuy nhiên với việc bấm lỗ tai ở những vị trí khó cần lưu ý hơn về sự an toàn. 

Các vị trí bấm lỗ tai

Vị trí bấm lỗ tai truyền thống trước giờ chủ yếu chỉ nằm tai. Tuy nhiên hiện nay với nhiều bạn trẻ có cá tính, phong cách riêng thường lựa chọn cách bấm tại những vị trí khó. Và đương nhiên sẽ cần đến những kỹ thuật cao hơn, cách bấm cũng khó khăn hơn. 

bam-lo-tai-1-1619511199.png

Các vị trí bấm lỗ tai tạo phong cách mới cho các bạn trẻ hiện nay có thể kể đến đó là:

- Bấm sụn tai

- Bấm tại xương tai

- Bấm bên trong lòng tai

Việc bấm lỗ tai tại những vị trí khó như vậy cần phải chú ý tìm kiếm địa chỉ uy tín đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao. 

Không những thế trước khi bấm lỗ tai ở những vị trí như thế bạn nên lưu ý tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi thực hiện để tránh làm ảnh hưởng đến bản thân. 

Những lưu ý khi bấm lỗ tai tại các vị trí khó

Kể cả bấm lỗ tai tại vị trí khó hay không bạn cũng cần nên lưu ý những vấn đề liên quan để tránh trường hợp làm ảnh hưởng đến sức khỏe hay vết bắn lâu lành. Dưới đây là những lưu ý bạn nên ghi nhớ:

bam-lo-tai-2-1619511199.png
Lưu ý khi bấm lỗ tai tại vị trí khó.

Thứ nhất cần đảm bảo chuẩn bị tinh thần sẵn sàng khi bấm lỗ tai, đặc biệt là bấm ở những vị trí khó. Ở những vị trí như sụn tai thực sự rất đau. Vì thế, hãy chuẩn bị tinh thần sẵn đi nhé!

Nên tìm địa chỉ bấm tai thực sự uy tín, có dụng cụ thiết bị chuyên nghiệp. Thứ nhất, những địa chỉ đó chắc chắn sẽ đảm bảo được sự an toàn. Thứ hai sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cao hơn so với việc bấm ở những địa chỉ chất lượng kém. 

Ngoài ra, điều mà bạn nên lưu ý nữa đó là sau khi bắn tai xong cần biết cách vệ sinh an toàn, không để vết bắn tai có nước, tránh tình trạng nguy hiểm nhiễm trùng do vệ sinh giữ vết bắn tai không đúng cách. 

Về hình thức xỏ khuyên

Bên cạnh hình thức bấm lỗ tai sử dụng súng bấm. Hiện nay đã có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ xỏ khuyên chuyên nghiệp. Sử dụng hình thức xỏ khuyên, không chỉ có thể dùng được với vị trí tại lỗ tai mà hiện nay còn có khuyên xỏ tại nhiều vị trí khác trên cơ thể trong đó như phần bụng, mũi,...

bam-lo-tai-1619511277.png
Đôi chút về hình thức xỏ khuyên tai.

Xỏ khuyên có giá cao hơn tuy nhiên không gây đau và thời gian lành nhanh hơn so với việc sử dụng hình thức bấm. Đây cũng chính là một trong những lý do tại sao hiện nay có nhiều bạn trẻ ưu tiên nhiều hơn là hình thức bấm tai. 

Hiện nay, Cockstock được biết đến là một trong những địa chỉ xỏ khuyên tai chất lượng, uy tín với mức giá bấm lỗ tai, xỏ khuyên rất cạnh tranh đang được các bạn trẻ lựa chọn. 

Đến với Cockstock, các bạn sẽ được sử dụng dịch vụ xỏ khuyên cơ thể, xỏ khuyên tai và được chăm sóc kiểm tra sau khi đã thực hiện xỏ khuyên. Đó cũng chính là những ưu điểm tại Cockstock khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và lựa chọn nhiều hơn. Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ xỏ khuyên tai của CockStock tại đây: https://cockstock.com.vn/dia-chi-xo-khuyen-bam-lo-tai-o-ha-noi.html

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.