Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 07/06/2023 16:26 (GMT+7)

Nhỏ giọt vitamin D BebuGold - Đột phá tăng hấp thu vitamin D, giúp trẻ cao lớn, tăng đề kháng

Theo dõi GĐ&PL trên

Trẻ em thiếu vitamin D đang trở thành vấn đề toàn cầu. Chỉ riêng tại Việt Nam, khẩu phần vitamin D hàng ngày cung cấp 10,6% nhu cầu khuyến nghị cho trẻ em 1-3 tuổi. Do đó, điều cha mẹ quan tâm hiện nay là giải pháp giúp tăng hấp thu D3 và cho đa tác dụng trong 1 sản phẩm. May mắn đã có giải pháp 3 trong 1 là Nhỏ giọt vitamin D BebuGold giúp trẻ tăng chiều cao, tiêu hóa khỏe, đề kháng cao.

Tổng hợp các dấu hiệu thiếu vitamin D ở trẻ

Dưới đây là một vài dấu hiệu điển hình cho thấy trẻ đang bị thiếu hụt vitamin D3. Cụ thể là:

- Trẻ hay quấy khóc đêm, giật mình khi ngủ, ngủ không ngon giấc.

- Trẻ ra nhiều mồ hôi nhất là phần lưng, ngực (mồ hôi trộm).

- Trẻ bị rụng tóc vành khăn, tóc mọc chậm.

- Trẻ chậm mọc răng, răng mọc không cân đối.

- Trẻ chậm biết lẫy, bò, đi…

Nhỏ giọt vitamin D BebuGold Đột phá tăng hấp thu vitamin D, giúp trẻ cao lớn, tăng đề kháng
Trẻ thiếu vitamin D3 dẫn đến tình trạng rụng tóc vành khăn.

Nhiều trường hợp trẻ không được bổ sung kịp thời và không được quan tâm đến nhu cầu vitamin D3 dẫn đến các dấu hiệu muộn khó can thiệp gồm: còi xương, chân vòng kiềng, cong vẹo cột sống, co giật do hạ canxi máu, ảnh hưởng tới sự phát triển trí tuệ.

Theo các bác sĩ Nhi khoa, mục tiêu của điều trị và phòng ngừa tình trạng thiếu vitamin D3 là đạt được và sau đó duy trì mức vitamin D thích hợp trong cơ thể.

Tuy vậy, trẻ dù được bổ sung đúng liều D3 thì vẫn có thể bị thiếu hụt vitamin D3 do hệ tiêu hóa non nớt, khó hấp thu chất dinh dưỡng.

Vậy đâu là giải pháp hiệu quả giúp trẻ cải thiện tình trạng thiếu hụt vitamin D cũng như hấp thu được tối đa để đạt được mức vitamin D3 mong muốn?

Nhỏ giọt vitamin D BebuGold - Giải pháp 3 trong 1 giúp con tăng hấp thu vitamin D, cao lớn, tăng đề kháng

Trước bất cập từ việc con không thể hấp thu được tối đa hàm lượng vitamin D3, các nhà nghiên cứu tại nhà máy Công nghệ cao IMC đã dày công bào chế sản phẩm Nhỏ giọt vitamin D BebuGold - công thức đột phá giúp bé hấp thu tối đa vitamin D3 và canxi.

Sự kết hợp giữa vitamin D3 và lợi khuẩn, vách tế bào lợi khuẩn trong Nhỏ giọt vitamin D BebuGold sẽ mang đến tác dụng 3 trong 1 trên cả hệ xương, hệ tiêu hóa và sức đề kháng của trẻ. Trong đó:

Lợi khuẩn: Giúp giảm các triệu chứng của rối loạn tiêu hóa (tiêu chảy, táo bón, đầy bụng, khó tiêu,...) ở trẻ. Bên cạnh đó, lợi khuẩn còn giúp tăng khả năng hấp thu vitamin D3 và canxi tại ruột (kết quả của 1 nghiên cứu Thụy Sĩ năm 2020). Đồng thời, lợi khuẩn Bacillus clausii trong Nhỏ giọt vitamin D BebuGold có khả năng sản sinh men tiêu hóa giúp phân cắt thức ăn, từ đó con dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng.

Nhỏ giọt vitamin D BebuGold - Đột phá tăng hấp thu vitamin D, giúp trẻ cao lớn, tăng đề kháng
Lợi khuẩn Bacillus clausii giúp cải thiện các triệu chứng rối loạn tiêu hóa ở trẻ.

Vitamin D3: Vitamin D3 có vai trò tăng hấp thu canxi từ ruột vào máu. Trong khi lợi khuẩn Bacillus clausii có khả năng sản sinh vitamin K2, Mk7 nội sinh. Do đó, sự kết hợp giữa 2 thành phần sẽ giúp tăng hấp thu D3 và canxi đến xương, từ đó con nhanh mọc răng, mọc tóc, giảm khóc đêm và cao lớn hơn.

Immunepath-IP® (Vách tế bào Lactobacillus paracasei): Là thành phần “trợ sinh miễn dịch”, đóng vai trò như hàng tỷ đơn vị kháng nguyên, kích thích các tế bào miễn dịch hoạt động làm tăng số lượng bạch cầu gấp hàng trăm lần so với vi khuẩn sống, cùng với vitamin D3 giúp trẻ tăng đề kháng đến tối đa. Trẻ có sức đề kháng tốt sẽ giảm được ốm vặt và các bệnh lý đường hô hấp.

Nhỏ giọt vitamin D BebuGold - Đột phá tăng hấp thu vitamin D, giúp trẻ cao lớn, tăng đề kháng
3 thành phần tạo nên công thức kết hợp độc đáo của Nhỏ giọt vitamin D BebuGold.

Sự ra đời của một công thức đa tác dụng - Nhỏ giọt vitamin D BebuGold sẽ giúp mẹ giải quyết được vấn đề con không hợp tác, con hấp thu kém vitamin D. Đây là sản phẩm với công thức đột phá kết hợp vitamin D3, lợi khuẩn và vách tế bào mang đến tác dụng 3 trong 1 giúp trẻ phát triển toàn diện:

- Tăng cường tối đa khả năng hấp thu D3 và canxi, giúp con giảm các triệu chứng quấy khóc đêm, rụng tóc vành khăn, chậm mọc răng,... đồng thời giúp hệ xương của con được phát triển mạnh mẽ, con đạt được chiều cao tối đa trong tương lai.

- Hỗ trợ hệ tiêu hóa của con khỏe mạnh, con giảm được các biểu hiện của rối loạn tiêu hóa như đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy, ợ hơi,...

- Tăng sức đề kháng, ngăn ngừa các bệnh viêm đường hô hấp ở trẻ.

Nhỏ giọt vitamin D BebuGold - Đột phá tăng hấp thu vitamin D, giúp trẻ cao lớn, tăng đề kháng
Nhỏ giọt vitamin D BebuGold - Giải pháp tiện lợi cho mẹ, hiệu quả cho con.

Cách dùng Nhỏ giọt vitamin D BebuGold đạt hiệu quả cao

- Lắc kỹ chai trước khi sử dụng, sau đó mẹ nhỏ 5 giọt men phức hợp vào miệng trẻ. Chỉ cần 5 giọt/lần/ngày, trẻ đã nhận được lượng vitamin và vi chất đủ cho cả ngày.

- Đậy nắp chai sau khi sử dụng để tránh nhiễm bẩn đầu nhỏ giọt.

- Nên sử dụng trong vòng 1 tháng sau khi mở nắp.

Nhỏ giọt vitamin D BebuGold là sản phẩm đầu tiên chứa phức hợp lợi khuẩn, vách tế bào lợi khuẩn cùng vitamin D3 không chỉ giúp tăng cường tối đa khả năng hấp thu Vitamin D, giúp con cao lớn mà còn hỗ trợ tăng sức đề kháng, từ đó trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.