Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 04/05/2022 21:25 (GMT+7)

Nhìn Khả Như khoe 'vòng eo con kiến', Hari Won than thở chuyện '30 lần mang bầu'

Theo dõi GĐ&PL trên

Bình luận của bà xã Trấn Thành thu hút sự quan tâm của dư luận.

Trên trang cá nhân, Khả Như tung ảnh diện bikini cực "bốc lửa". Ai nấy đều trầm trồ trước body "chuẩn không cần chỉnh" của cô nàng. Phía dưới bài đăng, bà xã Trấn Thành cũng thừa nhận điều đó. Vòng nào ra vòng nấy thế này bảo sao bà xã Trấn Thành không "gato nhẹ".

Nhìn Khả Như khoe 'vòng eo con kiến', Hari Won than thở chuyện '30 lần mang bầu'
Nhìn Khả Như khoe 'vòng eo con kiến', Hari Won than thở chuyện '30 lần mang bầu'
Vòng nào ra vòng nấy thế này bảo sao bà xã Trấn Thành không "gato nhẹ".

Hari Won để lại bình luận: "Eo mình mà như kia là không có tin đồn có bầu trên 30 lần nha Mèo ơi" bởi trước đó nữ ca sĩ liên tục bị đồn có bầu.

Về vấn đề này, bà xã Trấn Thành đã không ít lần lên tiếng giải thích: "Bụng to ra là mập đó mọi người. Tôi cũng bị đồn bầu bí trên dưới 30 lần, riết cũng quen. Không biết sao mà bé mỡ cứ tích tụ hoài mà không sinh ra được. Hi vọng sau mùa dịch này, tôi sẽ hết bé mỡ và không có tin đồn bầu bí nữa. Nếu có tin tức tốt, tôi sẽ thông báo cho mọi người".

Nhìn Khả Như khoe 'vòng eo con kiến', Hari Won than thở chuyện '30 lần mang bầu'
Nữ ca sĩ từng tiết lộ sau một bữa ăn cô có thể tăng thêm 2kg khiến nhiều người bất ngờ.

Giống với nhiều chị em phụ nữ, Hari Won rất ám ảnh về cân nặng, vóc dáng. Hơn nữa, cô thuộc kiểu người có thân hình dễ tăng cân nên thường xuyên lo lắng về body của mình. Nữ ca sĩ từng tiết lộ sau một bữa ăn cô có thể tăng thêm 2kg khiến nhiều người bất ngờ.

Nói về chuyện kết hôn đã âu nhưng chưa sinh con, Hari Won cho biết cô và ông xã vẫn muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Mặc dù vậy ở tuổi U40, lần lượt chứng kiến bạn bè, đồng nghiệp có em bé đôi khi cũng khiến cô cảm thấy chạnh lòng: "Tới bây giờ, tôi cũng bắt đầu lo lắng vì mọi người xung quanh đã có con còn mình thì vẫn chưa. Thực ra một phần cũng do liên quan đến sức khỏe, bệnh ung thư cổ tử cung của tôi. Tôi phải mổ 2 lần nên khúc tử cung ngắn hơn người phụ nữ bình thường.

Nhìn Khả Như khoe 'vòng eo con kiến', Hari Won than thở chuyện '30 lần mang bầu'
Hari Won cho biết cô và ông xã vẫn muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Do đó khi mang thai sẽ rất khó giữ được em bé và gây nguy hiểm. Một phần khác khi có con sẽ dừng lại toàn bộ công việc trong vòng 2 năm nên tôi chưa thực sự sẵn sàng".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.