Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 07/06/2024 07:30 (GMT+7)

Nhật Kim Anh hỏi 1 câu về tình yêu sau 5 năm ly hôn

Theo dõi GĐ&PL trên

Bài viết của Nhật Kim Anh nhận được sự quan tâm.

Tháng 3/2018, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối trước thông tin Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc ly hôn sau 4 năm về chung nhà. Hậu tan vỡ, cả hai trải qua ồn ào khi giành quyền nuôi dưỡng con trai chung. Đến hiện tại, mọi mâu thuẫn của Nhật Kim Anh và chồng cũ đã được giải quyết.

Mới đây nhất, trên Facebook Nhật Kim Anh đăng tải loạt khoảnh khắc khoe vóc dáng nóng bỏng cùng nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 38. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn nhắc đến chuyện tình yêu khi chia sẻ: "Có không một tình yêu vĩ đại?".

Nhật Kim Anh hỏi 1 câu về tình yêu sau 5 năm ly hôn Ảnh 1
Nhật Kim Anh hiếm hoi nhắc đến chuyện tình yêu sau 5 năm ly hôn với chồng cũ.

Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại bình luận phía dưới bài viết của Nhật Kim Anh. Ca sĩ Khánh Đơn cho biết: "Có chứ. Anh nghĩ có rất nhiều tình yêu vĩ đại luôn ấy chứ". Dù không biết Nhật Kim Anh đang ẩn ý điều gì, thế nhưng nhiều người đã nhanh chóng gửi lời động viên đến nữ ca sĩ.

Nhật Kim Anh hỏi 1 câu về tình yêu sau 5 năm ly hôn Ảnh 2
Nhật Kim Anh tập trung hoạt động nghệ thuật khi ra mắt các sản phẩm âm nhạc và tham gia các dự án phim.
Nhật Kim Anh hỏi 1 câu về tình yêu sau 5 năm ly hôn Ảnh 3
Nhan sắc xinh đẹp của Nhật Kim Anh ở tuổi 38.

Dù có sự nghiệp thành công, thế nhưng chuyện tình yêu của Nhật Kim Anh gặp không ít khó khăn, trắc trở. Năm 2018, nữ ca sĩ thông báo ly hôn với doanh nhân Bửu Lộc. Ít lâu sau đó, Nhật Kim Anh vướng nghi vấn hẹn hò với ca sĩ TiTi (HKT) nhưng lên tiếng phủ nhận, cho biết cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ chị em thân thiết.

Nhật Kim Anh hỏi 1 câu về tình yêu sau 5 năm ly hôn Ảnh 4
Sau ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng cũ giữ mối quan hệ tốt để cùng nhau chăm sóc con trai chung.

Cùng chuyên mục

Diện mạo mới toanh của Louis Phạm
Sau drama bị tố "phông bạt" tiền từ thiện đến mức phải khoá trang cá nhân, mới đây, Louis Phạm đã trở lại mạng xã hội với diện mạo mới toanh.

Tin mới

Chỉ từ dưới 1 tỷ đồng, sở hữu ngay căn hộ 5 sao tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City
Chỉ với chưa đầy 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam trong bối cảnh thị trường đã vắng bóng căn hộ dưới 50tr/m2. Mức giá “sốc” mà chủ đầu tư Sun Property (thành viên Sun Group) công bố ngày 24/10 khiến thị trường dậy sóng.
Bầu Đức quá tài giỏi!
Bầu Đức đầu tư nhiều tiền và đóng góp rất lớn cho bóng đá Việt Nam. Nhưng có một thống kê càng gây kinh ngạc để thấy ông chủ HAGL rất tài giỏi.
Ghép tạng từ người cho chết não giúp hồi sinh 4 cuộc đời
Rạng sáng 24/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tiến hành ca phẫu thuật lấy tạng của người hiến sau khi chết não và ghép 2 thận cho 2 người bệnh suy thận tại Bệnh viện. Các tạng còn lại gồm tim và gan được chuyển đến ghép cho 2 người bệnh tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.