Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 09/03/2024 14:52 (GMT+7)

Nhặt được vàng, người đàn ông bán hàng rong tức tốc làm điều này

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 8/3, Công an huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) cho biết, đơn vị đã tìm được chủ nhân số vàng mà người đàn ông bán hàng rong nhặt được trên đường và tiến hành trao trả cho người đánh rơi.

Trước đó, sáng cùng ngày, ông Trịnh Mười (56 tuổi, trú xã Hành Tín Đông, huyện Nghĩa Hành) trên đường chạy xe máy bán hàng rong ở huyện Ba Tơ nhặt được 1 sợi dây chuyền và 2 chiếc nhẫn vàng bị rơi trên đường.

Ngay sau đó, ông Mười đã lập tức đến trình báo với Công an địa phương với mong muốn trả lại số vàng nói trên cho người đánh rơi.

Nhặt được vàng, người đàn ông bán hàng rong tức tốc làm điều này Ảnh 1
Ông Mười trao trả lại tài sản nhặt được cho chị Tên.

Qua xác minh, lực lượng công an xã đã tìm được chủ tài sản đánh rơi là chị Phạm Thị Tên (37 tuổi, ở xã Ba Dinh, huyện Ba Tơ).

Tiếp đó, Công an xã Hành Tín Đông và ông Trịnh Mười đã trao lại số tài sản bị đánh rơi cho chị Phạm Thị Tên.

Chị Phạm Thị Tên cho biết, trên đường chở con đi chữa bệnh, chị vô tình nên đánh rơi số tài sản nói trên. Tài sản có tài sản vô cùng quan trọng với gia đình chị, do đó, khi nhận lại được số tiền này, chị vô cùng biết ơn và cảm kích ông Mười. Đồng thời, chị cũng cảm ơn tinh thần vì nhân dân phục vụ của Công an xã Hành Tín Đông.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.