Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 06/09/2022 17:40 (GMT+7)

Nhanh tay nhận ngay 50K voucher tiền mặt Sukiya khi đặt đơn trên Utop

Theo dõi GĐ&PL trên

Bất ngờ với ưu đãi 50K voucher tiền mặt Sukiya khi đặt đơn trên Utop, hàng chục món ngon đang chờ bạn mang về nhà với giá cực rẻ.

Order ngay trên Utop để nhận ưu đãi cùng người thân thưởng thức những món ăn nhanh lạ miệng, thơm ngon tại Sukiya. Cùng Utop khám phá xem nhà hàng này có gì nhé!

sukiya-1-1662460357.jpg

Giới thiệu về Sukiya

Thành lập tại Nhật Bản vào năm 1982, Sukiya là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh có sự kết hợp giữa hiện đại với truyền thống. Với những bữa ăn ngon miệng, giá cả phải chăng, Sukiya nhanh chóng trở thành địa điểm thức ăn nhanh hàng đầu Nhật Bản.

Sukiya ngay sau đó, tiếp nối những thành công và không ngừng mở rộng chuỗi cửa hàng của mình trên 47 tỉnh thành phố Nhật Bản Sukiya đều có mặt. Đến năm 2019, nhà hàng này đã có 1.930 địa điểm hoạt động. Không dừng lại ở đó, Sukiya vươn mình ra thế giới bằng việc mở chi nhánh tại Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Indonesia, Đài Loan,…

sukiya-2-1662460357.png

Sukiya có gì đặc biệt mà khiến các thực khách hài lòng?

Không gian mang đậm chất Nhật tại Việt Nam

Thiết kế tại Sukiya gây ấn tượng bởi vẻ ngoài vừa cổ kính, vừa sang trọng, trẻ trung. Dù là buổi hẹn hò, tụ tập hay những ngày cuối tuần sum họp gia đình, Sukiya đều mang đến một không gian phù hợp ấm áp, kết nối tình thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Lấy gam màu trắng đỏ làm nền, mọi thứ trang trí đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi hiện đại. Nhờ cách bố trí này mà nhà hàng Sukiya khiến thực khách có cảm giác gần gũi ngay khi vừa bước chân đến. Điều thích nhất ở các nhà hàng Sukiya là không gian cực kỳ yên tĩnh, thoải mái thư giãn, nơi đây còn có được chốn riêng tư chuyện trò vô cùng thích hợp cho các cặp tình nhân hẹn hò, những cuộc gặp đối tác quan trọng.

sukiya-3-1662460357.png

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình

Nhân viên ở đây luôn dọn dẹp sạch sẽ, tỉ mỉ đặt sẵn đũa, khăn giấy và menu để khách lựa chọn. Nụ cười luôn nở trên môi cùng sự ân cần, chu đáo của các bạn nhân viên giữ chân được khách hàng ghé đến thường xuyên. Phong cách phục vụ được đào tạo kỹ lưỡng nhất để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách.

“Thiên đường” cơm siêu ngon tại Sukiya

Cơm gà rán

Thành phần cơm gà rán của Sukiya là cơm làm từ gạo Nhật Bản mềm thơm, thịt đùi gà rút xương rán vừa giòn, vừa mềm, ngon. Cơm gà rán sẽ được ăn kèm salad tươi sạch bổ sung vitamin và chất xơ cho cơ thể.

Cơm bò

Cơm bò hầm hay còn gọi là Gyudon chính là sự kết hợp của những miếng bò non mềm, thơm ngon, nhập khẩu 100% từ Mỹ. Bò thượng hạng sẽ được chế biến cùng nước sốt bí truyền của Sukiya tạo nên vị ngọt thành, hương thơm hấp dẫn. Món được trang trí trên những hạt cơm Nhật Bản mềm dẻo, nóng hổi tạo nên một bữa ngon đặc biệt cho người thưởng thức.

sukiya-4-1662460357.png

Cơm lươn nướng

Lươn có nhiều giá trị dinh dưỡng, đặc biệt là đối với trẻ em đang độ tuổi cần nhiều chất dinh dưỡng cho quá trình phát triển. Hãy cùng bé đến đây thưởng thức vị ngon mềm từ thịt lươn, vị thơm giòn của lươn nướng hòa quyện cùng cơm trắng Nhật Bản dẻo thơm.

Cơm - Ramen thịt heo

Ngoài ra, thực đơn Sukiya còn có các món ngon đậm vị với cơm nóng hổi như Cơm bò bibimbap; Cơm thịt heo nướng Hokkaido, nướng trứng hồng đào, nướng phô mai tan chảy; Gyudon trứng ốp lết phủ tràn phô mai; Cà ri bò trứng ốp lết phô mai…

Chi phí khi ăn tại nhà hàng Sukiya

Như đã giới thiệu trong menu, mỗi phần ăn có giá cả đã được niêm yết công khai. Tùy theo sở thích của mỗi người mà bạn chọn phần ăn cỡ nhỏ, vừa hay lớn, siêu lớn để “lấy đầy chiếc bụng đói” của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết thúc bữa ăn kiểu Nhật với nhiều loại đồ uống khác nhau có tại Sukiya như Matcha Latte Kem tươi, Hồng trà sữa, Trà trái cây hay kem các loại. Thức uống cũng được chia size S, M, L cho bạn lựa chọn lượng đường, đá tùy thích.

Như vậy, chỉ với mức giá rẻ từ 100.000 đ, bạn có thể thưởng thức một bữa cơm kèm đồ uống thơm ngon, đầy đủ chất tại nhà hàng Sukiya chuẩn vị Nhật.

Nhận ngay 50k voucher tiền mặt khi đặt đơn trên Utop

sukiya-5-1662460357.png

Lưu ý khi sử dụng voucher tại Sukiya

- Voucher có giá trị như tiền mặt.

- Voucher không có quy định giá trị thành tiền mặt, không hoàn lại tiền thừa.

- Khách hàng sẽ phải thanh toán khoản phí chênh lệch khi hóa đơn quá giá trị voucher.

- Mỗi voucher chỉ được sử dụng một lần.

- Có thể áp dụng nhiều chứng từ trong cùng một hóa đơn chất.

- Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng được hoàn trả Utop nếu không sử dụng.

Các bước nhận ưu đãi:

Để nhận ngay ưu đãi 50K voucher tiền mặt Sukiya khi đặt đơn trên Utop, trước tiên bạn cần

Bước 1: Tải Utop trên App Store hoặc CH Play

Bước 2: Sau khi tải app, bạn đăng ký tài khoản và tiến hành mua hàng. Bước 3: Hãy tìm kiếm cửa hàng Sukiya và chọn cửa hàng gần mình nhất. Bước 4: Sau đó, đặt món với size hoặc topping tùy chọn.

Bước 5: Đơn hàng xác nhận hoàn thành, bạn nhận ngay voucher 50k tiền mặt vào tài khoản Utop.

Tiếp đến, chỉ việc ngồi tại nhà và chờ giao hàng siêu tốc mang đến cho bạn một bữa cơm chuẩn vị Nhật. Bạn có thể săn voucher free ship lẫn voucher tiền mặt, và rồi thưởng thức món ngon Sukiya với giá cực mềm.

Sukiya Review - Cơm bò hầm & Mì ramen ngon xỉu ngang xỉu dọc

Voucher tiền mặt tại Sukiya 100K giảm sốc chỉ còn 80K chỉ với vài bước trên ứng dụng Utop

Cùng chuyên mục

Nâng tầm không gian sống của bạn với thiết kế cầu thang xoắn ốc
Thiết kế xây dựng hiện nay ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa trong cấu trúc tổng thể. Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kiến trúc nhà ở còn phải thỏa mãn được nhãn quan của gia chủ và khách đến xem nhà. Cầu thang xoắn ốc được biết đến như một giải pháp hoàn hảo giúp nâng tầm không gian sống.
Định cư Canada “một vốn, bốn lời”
Đất nước Canada với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời cùng nền văn hóa đa dạng và các chính sách định cư mở cửa đã thu hút sự chú ý của người dân trên khắp thế giới. Những ai đang tìm kiếm một cuộc sống mới và cơ hội phát triển không thể bỏ qua đất nước Bắc Mỹ xinh đẹp này.
Dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM
Trên thị trường hiện nay, nền kinh tế nhiều chuyển biến tích cực thúc đẩy nhu cầu thành lập công ty ngày càng nhiều. Việc cân nhắc lựa chọn một đơn đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM chuyên nghiệp, chuyên sâu với chi phí hợp lý không hề dễ dàng cho những bước khởi đầu của doanh nghiệp.
Cách viết CV việc làm đúng chuẩn cho mọi ngành nghề
Dù mới ra trường, muốn chuyển nghề hay muốn thăng tiến thì CV là bước đầu tiên bạn cần làm. Bởi CV việc làm chính là hình ảnh, hay một “lát cắt” thể hiện con người của bạn, giúp bạn tạo dựng ấn tượng tích cực với nhà tuyển dụng.

Tin mới