Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 26/09/2024 14:14 (GMT+7)

Nhan sắc Phương Oanh thuở mới vào nghề chuẩn tình đầu quốc dân ai nhìn cũng mê

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhan sắc Phương Oanh thuở mới vào nghề khiến bao người mê mệt.

Dù đã thời gian dài không đóng phim kể từ Hương Vị Tình Thân, thế nhưng mỗi động thái của Phương Oanh đều nhận được sự quan tâm rất lớn. Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc mẹ bỉm sữa sau khi đón hai bé rồng con đang là chủ đề bàn luận xôn xao. Nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ của Phương Oanh được dân tình hết lời khen ngợi.

Mới đây, những hình ảnh thời mới vào nghề của Phương Oanh bất ngờ được đào lại và khiến khán giả chú ý. Đây là hình ảnh của bà xã shark Bình trong bộ phim đầu tay mang tên Hoa Bay năm 2012. Ở thời điểm 12 năm trước, Phương Oanh gây ấn tượng với vẻ đẹp trong veo, đôi mắt long lanh dịu dàng.

Nhan sắc Phương Oanh thuở mới vào nghề chuẩn tình đầu quốc dân ai nhìn cũng mê Ảnh 1
Nhan sắc Phương Oanh thuở mới vào nghề chuẩn tình đầu quốc dân ai nhìn cũng mê Ảnh 2
Phương Oanh đẹp dịu dàng trong bộ phim đầu tay.

Chỉ là kiểu tạo hình đơn giản với tóc tết hai bên, thế nhưng Phương Oanh lại được ví như tình đầu quốc dân. Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ diễn viên thuở mới bước chân sang nghề diễn và hiện tại khác nhau rất nhiều. Trong bộ phim Hoa Bay, Phương Oanh cũng ghi điểm với diễn xuất tốt và lấy nước mắt người xem khi đảm nhận nhân vật có số phận bi thảm.

Nhan sắc Phương Oanh thuở mới vào nghề chuẩn tình đầu quốc dân ai nhìn cũng mê Ảnh 3
Nhan sắc Phương Oanh thuở mới vào nghề chuẩn tình đầu quốc dân ai nhìn cũng mê Ảnh 4
Nhan sắc và diễn xuất của Phương Oanh được khen ngợi.

Ở tuổi 35, Phương Oanh chọn phong cách trưởng thành hơn, quyến rũ hơn. Nữ diễn viên thường xuất hiện với những bộ trang phục giúp khoe được đường cong quyến rũ, cô cũng chẳng ngại diện váy cắt xẻ để khoe trọn vẻ đẹp của mình. Sau khi sinh con, Phương Oanh nhanh chóng giảm cân và khiến không ít người choáng ngợp với thân hình chữ S nóng bỏng.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đạt được nhiều thành tựu Phương Oanh cũng có gia đình nhỏ hạnh phúc. Sau khi về chung nhà với shark Bình, nữ chính Hương Vị Tình Thân đón chào hai bé sinh đôi cực đáng yêu. Đã gần 5 tháng kể từ khi đón hai con đầu lòng, Phương Oanh vẫn đang hạnh phúc với thiên chức làm mẹ, làm vợ.

Nhan sắc Phương Oanh thuở mới vào nghề chuẩn tình đầu quốc dân ai nhìn cũng mê Ảnh 5
Nhan sắc Phương Oanh thuở mới vào nghề chuẩn tình đầu quốc dân ai nhìn cũng mê Ảnh 6
Phương Oanh hiện tại vừa đẹp lại có cuộc sống hạnh phúc.

Lâu rồi không đóng phim, thế nhưng những tác phẩm có sự tham gia diễn xuất của Phương Oanh đến nay vẫn khiến nhiều khán giả nhớ mãi. Cô biến hóa đa dạng trên màn ảnh từ vai dịu dàng đến cá tính, từ cô gái ngoan hiền đến những vai nổi loạn. Khán giả vẫn mong ngóng Phương Oanh sau khi hai bé rồng con cứng cáp hơn sẽ trở lại màn ảnh.

Cùng chuyên mục

Quế Anh mang thai con đầu lòng
Ninh Quế Anh gây bão mạng với thông báo mang thai, thu hút gần 7 triệu lượt xem. Phản ứng của cư dân mạng và chồng sắp cưới Phạm Văn Nam nhanh chóng gây chú ý.

Tin mới

Bão có khả năng hoạt động dồn dập từ nay đến cuối năm 2024
Nhận định về các hình thái thời tiết thời gian tới, Trưởng phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia Nguyễn Văn Hưởng cho biết, hiện tượng ENSO (ENSO chỉ cả 2 hai hiện tượng El Nino và La Nina và có liên quan với dao động của khí áp giữa 2 bờ phía Đông Thái Bình Dương với phía Tây Thái Bình Dương - Đông Ấn Độ Dương) đang trong trạng thái trung tính.
Lưu ý lừa đảo mạo danh thương hiệu lớn
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cho biết, hiện nay trên không gian mạng Việt Nam, nhiều đối tượng đang sử dụng tên, hình ảnh các doanh nghiệp, thương hiệu lớn để tạo chương trình khuyến mãi giả nhằm chiếm đoạt tài sản người dùng. Theo đó, để phòng tránh trở thành nạn nhân của các vụ lừa đảo mạo danh những thương hiệu lớn, Cục An toàn thông tin đưa ra 08 lưu ý với người dùng.
Hà Nội sẽ công khai những người bỏ cọc đấu giá đất
Mới đây, UBND TP. Hà Nội đã ban hành văn bản gửi tới các sở, ngành, các quận, huyện, thị xã về công tác đấu giá quyền sử dụng đất. Theo đó, Hà Nội yêu cầu UBND cấp huyện lập danh sách các trường hợp trả giá cao hơn thị trường để trúng đấu giá nhưng không nộp tiền. Sau đó, danh sách này sẽ được công khai trên trang thông tin của các huyện, Sở Tài nguyên và Môi trường.