Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 31/01/2024 08:59 (GMT+7)

Nhận được lời khen từ Hòa Minzy, Noo Phước Thịnh đáp lời đầy tinh tế

Theo dõi GĐ&PL trên

Màn tương tác giữa Noo Phước Thịnh và Hòa Minzy nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả!

Trên trang cá nhân, mới đây Noo Phước Thịnh đã thông báo đến khán giả rằng sân khấu hát live của mình tại Lễ trao giải Làn sóng xanh 2023 vừa qua đã chính thức đạt #2 trending trên nền tảng Youtube chỉ sau ít ngày, minh chứng được sức hút của nam ca sĩ vẫn vô cùng phong độ sau hơn chục năm làm nghề.

Nhận được lời khen từ Hòa Minzy, Noo Phước Thịnh đáp lời đầy tinh tế Ảnh 1

Bên dưới bài đăng của Noo Phước Thịnh, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đã để lại lời chúc mừng màn tái xuất Làn sóng xanh vô cùng thành công của nam ca sĩ khi có cho mình sân khấu lọt top trending cũng như viral rần rần trên khắp mạng xã hội. Đáng chú ý, Hòa Minzy cũng trực tiếp bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đàn anh: "Anh mình đỉnh".

Nhận được lời khen từ Hòa Minzy, Noo Phước Thịnh đáp lời đầy tinh tế Ảnh 2

Đáp lời em gái Hòa Minzy, giọng ca sinh năm 1988 tinh tế cho biết: "Bài gốc hay với hot sẵn rồi em… anh làm gì đâu mà đỉnh". Qua đây khán giả cũng có thể thấy rõ được sự khiêm tốn của Noo Phước Thịnh trước thành công của bản mashup do mình thể hiện, đồng thời nam ca sĩ cũng cho rằng bản gốc của những ca khúc trên vốn dĩ đã hot và được khán giả yêu mến từ trước, Noo Phước Thịnh chỉ mang đến một "lớp áo" mới mà thôi.

Nhận được lời khen từ Hòa Minzy, Noo Phước Thịnh đáp lời đầy tinh tế Ảnh 3

Theo đó, đến thời điểm hiện tại, bản mashup Từng quen - Rồi ta sẽ ngắm pháo hoa cùng nhau - Giá như được Noo Phước Thịnh biểu diễn tại đêm vinh danh Làn sóng xanh 2023 đã đạt hơn 1 triệu lượt xem và chính thức giữ vị trí #1 trending Youtube cực ấn tượng.

Năm 2023, Noo Phước Thịnh mặc dù khá im ắng về các dự án cá nhân, thế nhưng vừa qua nam ca sĩ đã cùng Hồ Ngọc Hà phát hành MV Ai chung tình bằng cô đơn, đánh dấu màn hợp tác của cả hai sau nhiều năm. Đồng thời, nam ca sĩ cùng chính là khách mời trình diễn trong đêm đêm nhạc Love Songs được diễn ra tại Đà Nẵng của Hà Hồ.

Tuy nhiên, gần đây, cái tên Noo Phước Thịnh xuất hiện dày đặc trên truyền thông khi vướng phải ồn ào về câu chuyện tác quyền với nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Sau đó, Noo Phước Thịnh đã tổ chức buổi gặp gỡ riêng với báo chí để lên tiếng về những lùm xùm vừa qua.

Nhận được lời khen từ Hòa Minzy, Noo Phước Thịnh đáp lời đầy tinh tế Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hơn 500 bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai được chủ cửa hàng bánh mì thanh toán viện phí
Liên quan vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại cửa hàng bánh mì B. (phường Xuân Bình, thành phố Long Khánh) khiến hơn 500 bệnh nhân nhập viện cấp cứu, ngày 16/5, ông Tăng Quốc Lập, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh (Đồng Nai) cho biết, bước đầu chủ cơ sở bánh mì đã khắc phục hậu quả, thanh toán hơn 580 triệu đồng viện phí cho các bệnh nhân.