Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 03/01/2022 11:10 (GMT+7)

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đăng đàn 'tố' Thái Trinh 'đạo hình ảnh' và cái kết?

Theo dõi GĐ&PL trên

Thái Trinh lập tức có động thái bất ngờ sau khi bị nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tố đạo nhái hình ảnh.

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bỗng đăng đàn tố Thái Trinh đạo hình ảnh cực gắt. Nam nhạc sĩ chia sẻ khoảnh khắc nữ ca sĩ tạo dáng trên cây đàn ghi-ta đính kèm dòng trạng thái: "Mình hơi buồn vì bị bạn ca sĩ này đạo hình ảnh, nhưng mình không muốn bóc phốt bạn vì mình đã nhiều lần gọi show bạn, cũng có mấy lần hợp tác hát bài mình nữa. Dù sao đi nữa, mình vẫn sẽ hợp tác tiếp".

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đăng đàn 'tố' Thái Trinh 'đạo hình ảnh' và cái kết?
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đăng đàn 'tố' Thái Trinh 'đạo hình ảnh' và cái kết?
Nam nhạc sĩ cũng ám chỉ Thái Trinh bắt chước cách chụp hình của mình.
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đăng đàn 'tố' Thái Trinh 'đạo hình ảnh' và cái kết?
Thực tế, bức ảnh trên được nữ ca sĩ chụp từ 3 năm trước, còn ảnh gốc của Nguyễn Văn Chung lại là ảnh được chụp vào tháng 9/2021.

Nam nhạc sĩ cũng ám chỉ Thái Trinh bắt chước cách chụp hình của mình. Thực tế, bức ảnh trên được nữ ca sĩ chụp từ 3 năm trước, còn ảnh gốc của Nguyễn Văn Chung lại là ảnh được chụp vào tháng 9/2021. Cuối cùng, nhạc sĩ quyết định chia sẻ màn "cực quê" của mình lên trang cá nhân để tạo tràng cười cho khán giả.

Tuy nhiên, mọi tưởng tượng và suy nghĩ ấy dường như hoàn toàn trái ngược với con người Nguyễn Văn Chung ngoài đời khi cư dân mạng bắt đầu dậy sóng bởi loạt dòng trạng thái tếu táo của anh chàng trên tài khoản Facebook cá nhân.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đăng đàn 'tố' Thái Trinh 'đạo hình ảnh' và cái kết?
Rất có thể việc tố Thái Trịnh đạo hình ảnh cũng là một trò đùa của nam nhạc sĩ.

Dù chỉ đơn giản chỉ là những chia sẻ về cuộc sống thường nhật, chàng nhạc sĩ này vẫn khiến cư dân mạng “cười ra nước mắt” nhờ tài diễn giải hài hước cùng lối pha trò cực duyên. Chính vì, rất có thể việc tố Thái Trịnh đạo hình ảnh cũng là một trò đùa của nam nhạc sĩ.

Là tác giả của một loạt ca khúc với âm hưởng ngọt ngào, nhẹ nhàng và sâu lắng và những lời bài hát đi sâu vào tâm trí mọi người bởi sự hy sinh cao thượng như: Chiếc khăn gió ấm, Mùa đông không lạnh, Em luôn ở trong tâm trí anh, Nhật ký của mẹ,...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.