Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/12/2020 06:19 (GMT+7)

Nhà hát Lớn Hà Nội chuẩn bị 'biến hình' trong đêm nhạc Countdown Giáng sinh đầu tiên ở Việt Nam

Theo dõi GĐ&PL trên

Chương trình âm nhạc Hanoi Retro & Rap Xmas Party sẽ diễn ra đúng đêm Giáng sinh 24/12 tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám, Nhà hát Lớn Hà Nội.

Được thực hiện vào dịp Giáng sinh và trước thềm năm mới, chương trình  Hanoi Retro & Rap Xmas Party là một món quà tinh thần đặc biệt gửi công chúng cũng như bạn bè quốc tế đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Lấy cảm hứng từ những xúc cảm âm nhạc vượt thời gian của thập niên 70-80, kết hợp cùng xu hướng hiện đại, chương trình hứa hẹn sẽ đem đến cho công chúng mọi lứa tuổi trải nghiệm Mới - Lạ - Độc đáo. 

Nhà hát Lớn Hà Nội chuẩn bị 'biến hình' trong đêm nhạc Countdown Giáng sinh đầu tiên ở Việt Nam Ảnh 1
Nhà hát Lớn Hà Nội chuẩn bị 'biến hình' trong đêm nhạc Countdown Giáng sinh đầu tiên ở Việt Nam.

Nói đến âm nhạc thập niên 70-80, không thể không nhắc đến những cái tên vang dội một thời như Abba, Modern Talking, Boney M., Wham... với những bản nhạc đình đám gắn liền với tuổi thơ của nhiều 6x, 7x, 8x như: Happy New Year, Last Christmas, River of Babylon, Gotta go home, You’re My Heart You’re My Soul, Gimme Gimme Your Loving, We wish you a Merry Christmas... Giờ đây, những giai điệu huyền thoại đó sẽ lại được vang lên đầy gợi nhớ trong chương trình qua sự thể hiện của nhiều nghệ sĩ nước ngoài và Việt Nam.

Tham gia chương trình, khán giả sẽ được đắm chìm trong không gian của một bữa tiệc Giáng sinh đầy nghệ thuật, pha trộn giữa sự hoài niệm sâu lắng. Từ những khoảnh khắc sống lại thời thanh xuân sôi nổi cho đến những giai điệu trẻ trung, hiện đại, bùng nổ đều được bộc lộ để đem đến niềm vui mừng Giáng sinh và không khí đón chờ năm mới đang cận kề.

Nhà hát Lớn Hà Nội chuẩn bị 'biến hình' trong đêm nhạc Countdown Giáng sinh đầu tiên ở Việt Nam Ảnh 2
DJ Trang Moon - Vũ đoàn Cannes cùng nhiều ca sĩ, rapper nổi tiếng sẽ góp mặt.
Nhà hát Lớn Hà Nội chuẩn bị 'biến hình' trong đêm nhạc Countdown Giáng sinh đầu tiên ở Việt Nam Ảnh 3

Theo Ban tổ chức, Hanoi Retro & Rap Xmas Party gồm 3 phần chính: Biểu diễn các ca khúc thập niên 70-80, Biểu diễn rap và Biểu diễn DJ Mashup, những tiết mục trình diễn 3D Mapping, ánh sáng.  

Được biết, thông qua tiết mục 3D Mapping, Nhà hát lớn Hà Nội sẽ được "biến hình" với diện mạo hoàn toàn khác phục vụ cho đêm Giáng sinh. Theo đó, BTC đã cần dùng đến hàng tấn đạo cụ, trang thiết bị, dàn dựng sân khấu để đem đến cho khán giả một khung cảnh thật hoành tráng, mãn nhãn và khó quên vào mùa Noel năm nay.

Nhà hát Lớn Hà Nội chuẩn bị 'biến hình' trong đêm nhạc Countdown Giáng sinh đầu tiên ở Việt Nam Ảnh 4

Ông Chu Anh Hùng, phó giám đốc Nhà hát Lớn kiêm Tổng đạo diễn chương trình chia sẻ: “Chương trình Hanoi Retro & Rap Xmas Party sẽ là một đêm bùng nổ âm thanh và ánh sáng không chỉ dành cho những bạn trẻ Việt Nam, bên cạnh sự kiện Countdown hàng năm, mà đặc biệt hơn đây còn là một món quà ấm áp dành tặng cho những bạn trẻ quốc tế vì dịch bệnh mà không thể về nước đón Noel bên gia đình.

Nhà hát Lớn Hà Nội chuẩn bị 'biến hình' trong đêm nhạc Countdown Giáng sinh đầu tiên ở Việt Nam Ảnh 5

Chúng tôi tự tin đây là một sự kiện có một không hai, độc đáo, mới lạ bởi sự giao thoa giữa không gian văn hóa, âm nhạc của thập niên 90 và Rap hiện đại cùng với những góc check-in được đầu tư công phu và quy mô sự kiện kéo dài nhiều con đường.

Nhà hát Lớn Hà Nội chuẩn bị 'biến hình' trong đêm nhạc Countdown Giáng sinh đầu tiên ở Việt Nam Ảnh 6
Không khí Countdown đón năm mới tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
Nhà hát Lớn Hà Nội chuẩn bị 'biến hình' trong đêm nhạc Countdown Giáng sinh đầu tiên ở Việt Nam Ảnh 7

Chương trình Hanoi Retro & Rap Xmas Party mở cửa tự do từ 19h00 cho công chúng tham dự, được phát sóng trực tiếp, đăng tải trên các kênh truyền thông và thông tin đại chúng.

Cùng chuyên mục

Tin mới