Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/12/2020 14:09 (GMT+7)

Người yêu cùng An Nguy hạnh phúc trong khoảnh khắc khoe bầu vượt mặt là ai?

Theo dõi GĐ&PL trên

Từ người yêu tin đồn, Alex Nguyễn âm thầm trở thành "nửa kia" đồng hành cùng An Nguy trong khoảnh khắc khoe ảnh bầu vượt mặt khiến dân tình sốc nặng.

Nếu theo dõi An Nguy từ những ngày đầu, người hâm mộ sẽ dễ dàng nhận ra nhân vật xuất hiện trong bức ảnh khoe bầu vượt mặt của nữ Vlogger vừa chia sẻ gần đây. Đó không ai khác chính là Alexandra - Anh Nguyễn, người từng bị dân mạng đồn đoán là người yêu một thời của An Nguy.

Người yêu cùng An Nguy hạnh phúc trong khoảnh khắc khoe bầu vượt mặt là ai? Ảnh 1
Người yêu cùng An Nguy hạnh phúc trong khoảnh khắc khoe bầu vượt mặt là ai? Ảnh 2
Người yêu cùng An Nguy hạnh phúc trong khoảnh khắc khoe bầu vượt mặt là ai? Ảnh 3

Còn nhớ, vào tháng 9/2014, không lâu sau ngày Toàn Shinoda mất, An Nguy bất ngờ viết tâm thư chia sẻ thẳng thắn về giới tính của mình, cô thừa nhận mình là người song tính. Là cặp đôi Vlogger nổi tiếng lúc bấy giờ, nên trước thông tin này, An Nguy nhận được rất nhiều sự quan tâm. 

Người yêu cùng An Nguy hạnh phúc trong khoảnh khắc khoe bầu vượt mặt là ai? Ảnh 4

Trước đó, An Nguy và Alexandra đã là bạn của nhau từ thời còn là du học sinh. Vài năm gần đây, Alex quyết định trở về nước và kiêm luôn vai trò trợ lý cho cô nàng vlogger cá tính. Alex là cô nàng tomboy sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình khá thu hút. 

Người yêu cùng An Nguy hạnh phúc trong khoảnh khắc khoe bầu vượt mặt là ai? Ảnh 5
Người yêu cùng An Nguy hạnh phúc trong khoảnh khắc khoe bầu vượt mặt là ai? Ảnh 6
Người yêu cùng An Nguy hạnh phúc trong khoảnh khắc khoe bầu vượt mặt là ai? Ảnh 7

Sau khi An Nguy công khai mình là người song tính không lâu thì Anh Nguyễn đã thay đổi trạng thái quan hệ của mình với An Nguy để chứng minh tình yêu sự bền chặt của cả hai. Cặp đôi này luôn dành cho nhau những hành động ngọt ngào nhất. Alex thường gọi An Nguy bằng cái tên thân mật là Baobei (cũng có thể gọi là bảo bối).

Người yêu cùng An Nguy hạnh phúc trong khoảnh khắc khoe bầu vượt mặt là ai? Ảnh 8
Người yêu cùng An Nguy hạnh phúc trong khoảnh khắc khoe bầu vượt mặt là ai? Ảnh 9

Trong suốt quá trình hoạt động giải trí tại Việt Nam trước khi ở ẩn sau lùm xùm "cặp bồ" với Kiều Minh Tuấn, mọi chương trình - sự kiện luôn có mặt, ân cần chăm sóc cô.luôn có mặt, ân cần chăm sóc cô.luôn có mặt, ân cần chăm sóc cô.luôn có mặt, ân cần chăm sóc cô.

Người yêu cùng An Nguy hạnh phúc trong khoảnh khắc khoe bầu vượt mặt là ai? Ảnh 10
Người yêu cùng An Nguy hạnh phúc trong khoảnh khắc khoe bầu vượt mặt là ai? Ảnh 11
Người yêu cùng An Nguy hạnh phúc trong khoảnh khắc khoe bầu vượt mặt là ai? Ảnh 12

An Nguy là một cô nàng hot Vlogger đáng yêu từng gây sóng cộng đồng trẻ với nhiều clip chia sẻ về cuộc sống của du học sinh tại Mỹ và một chuyện tình đẹp với Toàn Shinoda. Họ chia tay trong bình yên và vẫn là những người anh em tốt của nhau. Còn nhớ hình ảnh An Nguy tại tang lễ của người yêu cũ đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của cư dân mạng. Sau biến cố, An cũng trở lại với cuộc sống bình thường, đi học và đi làm. Số lượng vlog ít đi nhưng vẫn chất lượng và đậm nét sắc bén, đáng yêu. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.