Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 31/07/2021 15:17 (GMT+7)

Người phụ nữ khỏa thân thản nhiên đi lại trên đường, mua nước ép uống như không có chuyện gì lạ xảy ra

Theo dõi GĐ&PL trên

Mặc dù có người nhắc nhở nhưng người phụ nữ vẫn thản nhiên khỏa thân đi lại trên đường phố.

Dịch Covid-19 đang lan rộng khắp Đài Loan, người dân khi đi ra ngoài buộc phải đeo khẩu trang, nhưng một số người vẫn còn có ý thức kém, chưa nhận thức được sự nguy hiểm của dịch bệnh. Cách đây không lâu, một người phụ nữ ở quận Bắc, thành phố Đài Trung, Đài Loan đã thản nhiên đi ra ngoài mà không đeo khẩu trang. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn cả là cô ta còn không mặc quần áo. 

Đoạn video được người đi đường ghi lại cho thấy, người phụ nữ này khoảng 30 tuổi, tóc đen dài ngang lưng, chân đi dép lê, trên tay đeo một chiếc túi màu đen và hoàn toàn khỏa thân. Cô ta dừng lại trước một quầy hàng bán nước ép mua cho mình một ly nước rồi tiếp tục rảo bước trên đường, mặc kệ ánh mắt của những người xung quanh.

Người phụ nữ khỏa thân thản nhiên đi lại trên đường, mua nước ép uống như không có chuyện gì lạ xảy ra
Người phụ nữ khỏa thân, thản nhiên đứng mua nước ép. 

Một tài xế xe tải không nhịn được mà lên tiếng nhắc nhở người phụ nữ: “Này cô ơi, cô cần phải đeo khẩu trang lên. Cô khỏa thân đi ngoài đường thế này là thế nào?”. Tuy nhiên, cô ta vẫn phớt lờ tài xế và đi về phía ga tàu.

Nhiều người trên đường đã dùng điện thoại chụp ảnh và quay lại clip, bên cạnh đó cũng có người gọi báo cảnh sát về việc này. Cảnh sát ngay sau khi nhận được tin báo đã lập tức tới hiện trường để truy tìm người phụ nữ. 

Cuối cùng, cảnh sát cũng tìm thấy người phụ nữ tại một giao lộ. Họ nhanh chóng đưa cô lên xe cảnh sát, đeo khẩu trang và lấy quần áo che thân thể cho cô. Khi về tới đồn, cảnh sát đã liên lạc với gia đình người phụ nữ để họ đón cô về. Người nhà của người phụ nữ cho biết, cô mắc bệnh tâm thần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).