Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 07/04/2021 14:25 (GMT+7)

Người đàn ông tạt xăng đốt tiệm cắt tóc nhằm sát hại cả gia đình bạn gái

Theo dõi GĐ&PL trên

Rạng sáng 6/4, đối tượng tạt xăng vào tiệm cắt tóc, khoá cửa phía rồi rồi châm lửa đốt nhằm sát hại bạn gái cùng các thành viên trong gia đình.

Công an huyện Cẩm Thuỷ (Thanh Hoá) đã tạm giữ hình sự Hồ Văn Yên (36 tuổi, trú tỉnh Thừa Thiên - Huế) để làm rõ hành vi huỷ hoại tài sản và cố ý giết người. 

Người đàn ông tạt xăng đốt tiệm cắt tóc nhằm sát hại cả gia đình bạn gái Ảnh 1
Cửa tiệm nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người Lao Động.

Theo đó, khoảng 3h ngày 6/4, cửa hiệu cắt tóc gội đầu của chị Nguyễn Thị Thuý (41 tuổi, ở phố Đại Quang, thị trấn Phong sơn, huyện Cẩm Thuỷ) bốc cháy. Thời điểm này, trong nhà có chị Thuý và 4 người đang ngủ. Trong nhà lúc này, ngoài chị Thuý có bốn người đang ngủ say.

Do phát hiện sớm, vụ cháy nhanh chóng được khống chế, không có thiệt hại về người song một số vật dụng bị hư hỏng. 

Đến sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt giữ nghi phạm gây ra vụ cháy là Hồ Văn Yên khi đang lẩn trốn tại ngôi nhà hoang cách hiện trường vài trăm mét.

Người đàn ông tạt xăng đốt tiệm cắt tóc nhằm sát hại cả gia đình bạn gái Ảnh 2
Cửa tiệm bị đối tượng khoá trái bên ngoài. Ảnh: Người Lao Động.

Qua điều tra, cảnh sát xác định Yên có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị P. (31 tuổi, em gái chủ hiệu cắt tóc) khi cùng làm công nhân ở Bình Phước. 

Gần đây hai người nảy sinh mâu thuẫn, chị P. về quê làm việc với chị gái khiến Yên bực tức. 

Rạng sáng 6/4, Yên tạt xăng vào tiệm cắt tóc, khoá cửa phía ngoài rồi châm lửa đốt nhằm sát hại bạn gái cùng các thành viên trong gia đình. 

Cùng chuyên mục

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.