Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 02/12/2022 14:00 (GMT+7)

Người chồng trong vụ bắt quả tang vợ 19 tuổi đi nhà nghỉ với bồ U60: 'Còn duyên thì ở, hết duyên thì đi'

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 1/12, mạng xã hội rần rần vụ việc người chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ được cho là "tình ngay ý gian" với người đàn ông U60.

Theo đoạn clip do người chồng ghi lại có thể thấy người vợ đang đi từ sảnh lễ tân của nhà nghỉ ra và lấy x máy. Người chồng lập tức xông đến bắt quả tang. Tuy nhiên, thay vì bực tức, anh giữ bình tĩnh và liên tục chất vấn cô vợ: "Em nói em đi làm mà thành ra em đi cặp bồ hả Th. Em cặp bồ với một người già hơn cả tuổi bố em. Vậy mà em vẫn cặp được à? Để anh gọi bố em lên luôn nhé".

Người chồng trong vụ bắt quả tang vợ 19 tuổi đi nhà nghỉ với bồ U60: 'Còn duyên thì ở, hết duyên thì đi' Ảnh 1

Trong khi đó, cô vợ không hề nói một câu nào, chỉ lẳng lặng lên xe máy. Thấy vợ chuẩn bị dời đi, người chồng định cởi khẩu trăng của vợ ra để mọi người cùng biết mặt nhưng không thành công. Sau đó người vợ nhấn ga, phóng đi mất mặc ông chồng bị "mọc sừng" ở lại.

Người chồng trong vụ bắt quả tang vợ 19 tuổi đi nhà nghỉ với bồ U60: 'Còn duyên thì ở, hết duyên thì đi' Ảnh 2

Theo chia sẻ từ chủ nhân đoạn clip, vụ việc mới chỉ xảy vào cuối tháng 11 vừa qua tại một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Đáng chú ý, trong bài đăng cùng clip bắt quả tang vợ ngoại tình, người chồng cho biết: "Chồng chiều như chiều vong, vợ vẫn cặp kè với U60.

Chị vợ nào chắc cũng muốn được về nhà chồng được ngủ đến tận 12h trưa, nhưng nhà này còn vượt chỉ tiêu, cho vợ ngủ hẳn đến 16h chiều. Cơm không phải nấu, nhà không phải quét, vì chồng làm cho hết rồi còn nuôi ăn nuôi học đến khi ra nghề đi làm. Nhưng hở ra kêu anh không lo được cho em, anh tính toán với vợ. Tiêu pha thì tẹt ga, nợ nần đầy đầu quay về kêu chồng xoay tiền trả nợ.

Số ăn số hưởng số sướng thế nhưng vẫn kêu áp lực nên mới đi cặp bồ, mà bồ tận U60. Này chắc áp lực sướng quá hóa rồ. Đúng là công anh xúc tép nuôi cò, cò lớn cò bỏ anh đi”.

Ngoài ra, người chồng cũng đăng hình ảnh về những dòng tin nhắn giải thích từ vợ: "Nếu anh đã biết rồi thì thôi, em xin lỗi. Cũng vì một phần do anh khiến em áp lực nên em mới vậy. Bây giờ anh đã biết cả rồi thì em cũng không còn gì để nói. Anh cứ sang nói chuyện với bố mẹ em rồi giải quyết. Xin lỗi anh nhiều lắm”.

Sự việc sau khi lan truyền trên mạng xã hội lập tức khiến dân tình xôn xao bàn tán. Nhiều người tỏ ra bất ngờ và phẫn nộ với việc ngoại tình của cô vợ 19 tuổi. Bên cạnh đó, một số dân mạng gửi lời động viên người chồng trẻ sớm vượt qua sự việc đau lòng này.

Người chồng trong vụ bắt quả tang vợ 19 tuổi đi nhà nghỉ với bồ U60: 'Còn duyên thì ở, hết duyên thì đi' Ảnh 3

Tuy nhiên, cũng trong ngày 1/12, bài đăng tố vợ ngoại tình với bồ U60 của người chồng đã bị xóa. Chiều cùng ngày, anh chồng chia sẻ trên trang cá nhân của mình cho biết chính anh đã xóa bài viết vì "cảm thấy cái giá phải trả cho sự ngu xuẩn thế là đủ rồi. Cũng không hay ho gì cái kiểu đó cả...".

Dẫu không biết sự cặp đôi sẽ giải quyết câu chuyện gia đình như thế nào, đến cuối đoạn chia sẻ, người chồng trẻ chốt lại "Còn duyên thì ở, hết duyên thì đi. Xin chúc mọi điều. Kết thúc nhé. Chào ạ".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).