Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 07/06/2021 11:19 (GMT+7)

'Nghịch dại', nam thanh niên khiến người đi đường gặp nạn

Theo dõi GĐ&PL trên

Chỉ vì hành động của mình, nam thanh niên đã khiến người đi đường gặp nạn sau khi tông trúng cục bê tông.

Sự việc xảy ra vào 03h38 ngày 30/5, trên quốc lộ 50, đoạn gần ngã tư Lò heo cũ, thuộc địa phận thị trấn Chợ Gạo, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một nam thanh niên vừa đứng nói chuyện vừa dùng tay đẩy cục bê tông từ vỉa hè ra giữa đường. Sau đó, nam thanh niên này thản nhiên bỏ đi.

Khoảng 25 phút sau, một chiếc xe máy di chuyển với tốc độ khá nhanh đi tới, tông thẳng vào cục bê tông. Hậu quả, người và xe đã văng đi một đoạn khá xa. Nạn nhân sau đó nằm bất động ở trên đường.

Hiện chưa rõ tình hình cụ thể của nạn nhân nhưng ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động của nam thanh niên này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.