Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 18/08/2021 08:59 (GMT+7)

Nghi vấn nhiều tài khoản Facebook bị khoá vĩnh viễn vì share clip nhạy cảm

Theo dõi GĐ&PL trên

Đêm muộn ngày 17/8, hàng loạt tài khoản Facebook tại Việt Nam đồng loạt bị khóa, được cho liên quan tới việc share clip nhạy cảm.

Những giờ qua, nhiều người dùng Facebook phản ánh tài khoản nhận được thông báo: "Chúng tôi đã tạm ngừng tài khoản của bạn" vì vi phạm Tiêu chuẩn cộng đồng trên nền tảng mạng xã hội này.

Nghi vấn nhiều tài khoản Facebook bị khoá vĩnh viễn vì share clip nhạy cảm Ảnh 1
Hàng loạt tài khoản Facebook bị khóa vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.
Nghi vấn nhiều tài khoản Facebook bị khoá vĩnh viễn vì share clip nhạy cảm Ảnh 2

Các tài khoản đều có quyền phản hồi, nhưng cũng có nguy cơ sẽ bị khóa vĩnh viễn. Theo nghi vấn, tình trạng hàng loạt tài khoản Facebook bị khoá do đã share link video có chứa hình ảnh nhạy cảm liên quan đến trẻ em.

Trước đó ngày 16/8, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip "mây mưa" được cho là của cặp đôi học sinh lớp 5, lớp 6 và rất nhanh chóng các comment "inbox share link", "kết bạn share link"... lại diễn ra.

Nghi vấn nhiều tài khoản Facebook bị khoá vĩnh viễn vì share clip nhạy cảm Ảnh 3
Nghi vấn nhiều tài khoản Facebook bị khóa vì share clip nhạy cảm.

Chưa rõ thực hư có phải vì share clip nhạy cảm mà các tài khoản Facebook trên bị khoá hay không. Tuy nhiên, Facebook đang rất mạnh tay trong việc quét tình trạng vi phạm cộng đồng liên quan tới những clip nóng.

Nhiều người dùng cũng bày tỏ đồng tình với việc Facebook quét những tài khoản đã share link clip nóng, một hành vi tiếp tay lưu truyền văn hoá phẩm đồi truỵ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.