Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 26/10/2021 10:22 (GMT+7)

Nghệ sĩ Xuân Hinh bị đồn đã mất do đột quỵ, người trong cuộc nói gì?

Theo dõi GĐ&PL trên

Thông tin nghệ sĩ Xuân Hinh bị đồn đã mất khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Mới đây, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh - một người em thân thiết của danh hài Xuân Hinh đã lên tiếng, bày tỏ sự bức xúc với t.in đồn nam nghệ sĩ Xuân Hinh bị đột quỵ: "Tin anh Xuân Hinh đột quỵ hay mất là tin vịt nhé mọi người".

Nghệ sĩ Xuân Hinh bị đồn đã mất do đột quỵ, người trong cuộc nói gì? Ảnh 1
Thông tin nghệ sĩ Xuân Hinh q.ua đời khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Chia sẻ với báo Dân Việt về lời đồn thất thiệt trên, 'Vua hài đất Bắc' bức xúc nói: "Toàn là đồn tôi đột quỵ với ốm thôi. Tôi từng này tuổi rồi còn chưa phải uống thuốc thang gì mà cứ đồn ốm với c.hết, đau đầu quá".

Nghệ sĩ Xuân Hinh bị đồn đã mất do đột quỵ, người trong cuộc nói gì? Ảnh 2
Xuân Hinh

Trước Xuân Hinh, nhiều nghệ sĩ khác như nhạc sĩ Trần Tiến, Thúy Nga, ca sĩ Khánh Ly, danh hài Hoài Linh, Phan Đinh Tùng, Phương Mỹ Chi... cũng bị đồn đã mất khiến nhiều khán giả vô cùng bức xúc bởi những trò câu view, câu like của một số người dùng mạng xã hội

Nói về nghệ sĩ chèo Xuân Hinh, ông là tên tuổi được khán giả miền Bắc trông đợi, nhất là khán giả ở nông thôn bởi phong cách hài giản dị, gần gũi. Không thể phủ nhận rằng, sức hút từ tên tuổi Xuân Hinh cùng với phong cách diễn vừa độc đáo, vừa gần gũi của vua chèo đất Bắc đem đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Nghệ sĩ Xuân Hinh bị đồn đã mất do đột quỵ, người trong cuộc nói gì? Ảnh 3
Nghệ sĩ Xuân Hinh bị đồn đã mất do đột quỵ, người trong cuộc nói gì? Ảnh 4

Là một danh hài nổi tiếng nhưng nghệ sĩ Xuân Hinh rất rất hạn chế nói về gia đình trên mặt báo. Chính nghệ sĩ Xuân Hinh cũng thừa nhận nhiều khán giả vẫn lầm tưởng Thanh Thanh Hiền là vợ anh, cũng có người mập mờ không biết ông là trai tân hay 5 -7 vợ. Đó chính là lý do, nghệ sĩ Xuân Hinh chưa bao giờ chia sẻ hình ảnh vợ con lên mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.