Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/10/2021 21:06 (GMT+7)

Nghệ sĩ Việt Hương sẽ mang tro cốt ca sĩ Phi Nhung về Mỹ để đoàn tụ với con gái

Theo dõi GĐ&PL trên

Thi hài ca sĩ Phi Nhung được hỏa táng hôm nay 8/10 sau 10 ngày yên nghỉ.

Sau 10 ngày rời xa cõi tạm, hôm nay 8/10, thi hài ca sĩ Phi Nhung được hỏa táng, tro cốt của giọng ca Bông điên điển sẽ được mang lên chùa làm lễ.

Nghệ sĩ Việt Hương sẽ mang tro cốt ca sĩ Phi Nhung về Mỹ để đoàn tụ với con gái
Nghệ sĩ Việt Hương sẽ mang tro cốt ca sĩ Phi Nhung về Mỹ.

Theo Thanh Niên, nghệ sĩ Việt Hương sẽ đích thân mang tro cốt của Phi Nhung về Mỹ để đoàn tụ với con gái ruột. Trước đó, Wendy Phạm bày tỏ mong muốn được nhìn mặt mẹ lần cuối.

Trên trang cá nhân của quản lý giọng ca 7X chia sẻ: "Người đi về chốn xa vời, để quên 1 kiếp tơi bời, 8/10/2021". Phạm Thiêng Ngân - con gái nuôi Phi Nhung buồn bã: "Thế là mẹ đã mãi mãi xa con rồi. Con không tin đâu mẹ ơi, con không nỡ để mẹ đi. Nhưng con phải chấp nhận rồi".

Chia sẻ của con gái nuôi giọng ca gốc Gia Lai khiến nhiều người không khỏi cảm động. Tuy nhiên, có một vài bình luận cho rằng Thiêng Ngân muốn mượn cố ca sĩ để đánh bóng tên tuổi mình.

Nữ ca sĩ thẳng thắn bày tỏ: "Cả nhà ơi, em thật sự muốn t.iễn biệt mẹ lần cuối cùng, sau này không còn được gặp mẹ nữa. Em cũng ở xa không có gì để thổ lộ, em muốn mỗi năm nhắc lại em sẽ nhớ về mẹ.

Nếu em muốn đánh bóng tên tuổi là mẹ sẽ đánh bóng cho em chứ em không cần phải làm cái việc như thế này. Mẹ mất rồi em cũng đánh bóng gì được nữa. Em không có bất hiếu đến nổi lấy mẹ mình đã mất ra để đánh bóng. Em ở xa mẹ nên làm em cũng đ.au lòng lắm. Em cũng không biết phải nói sao, nếu cả nhà muốn nói thì em cũng chịu thôi ạ".

Nghệ sĩ Việt Hương sẽ mang tro cốt ca sĩ Phi Nhung về Mỹ để đoàn tụ với con gái

Hơn 1 tuần qua, tại Việt Nam cũng như hải ngoại, đồng nghiệp và người thân ca sĩ Phi Nhung đã tổ chức những buổi lễ cầu siêu nguyện cho hương hồn nữ ca sĩ được về vòng tay đức Phật.

Cùng chuyên mục

Tin mới