Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/02/2022 16:00 (GMT+7)

Nghệ sĩ Việt bàng hoàng khi nghe tin NSƯT Ngọc Đáng qua đời

Theo dõi GĐ&PL trên

Nghệ sĩ Ngọc Đáng qua đời sau một thời gian chống chọi với bệnh tật.

Nghệ sĩ Ngọc Đáng qua đời ở tuổi 71, sau thời gian điều trị ung thư vòm họng. Trước khi mất vào tối 23/2, nghệ sĩ nhập viện được ba tuần.

Thông tin này khiến nhiều sao Việt tỏ ra ra bàng hoàng trước sự ra đi của nghệ sĩ Ngọc Đáng. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ ưu tú Hữu Châu nghẹn ngào viết: "Cô đi rồi! Năm 2016 khi sang Mỹ diễn, con có nhờ bạn chở đi tìm thăm Cô. Khi ấy cô cháu quá vui khi gặp lại.

Nghệ sĩ Việt bàng hoàng khi nghe tin NSƯT Ngọc Đáng qua đời Ảnh 1
Nghệ sĩ Hữu Châu nghẹn ngào khi biết tin.

Con từng được quay diễn chung với cô rất nhiều vở Cải lương thời băng từ Video. Cô vui vẻ, lạc quan và hay vào trò chuyện qua Facebook với con.

Kính tiễn cô, nghệ sĩ Ngọc Đáng. Người nghệ sĩ giỏi nghề, tài năng. Người nghệ sĩ nhân hậu, hiền lành, vui tính… Sống được lòng hầu hết mọi người trong nghề. Kính chào cô về bên Phật".

Nghệ sĩ Bình Tinh xúc động viết: "Má ơi... Tìm mẹ và dì 9. Chị em gặp nhau nha má".

Nghệ sĩ Việt bàng hoàng khi nghe tin NSƯT Ngọc Đáng qua đời Ảnh 2

NSƯT Thoại Mỹ cũng không kìm nổi xúc động: "Thật Quá đau lòng khi vừa nhận được tin cô - Nghệ sĩ Ngọc Đáng qua đời.

Cô ơi sao bỏ các em, cháu mà đi vậy cô, còn biết bao việc chưa kịp làm cùng cô. Con không ngờ xuất diễn cho Nguyễn Tâm và buổi tiệc chia tay con về Việt là lần cuối cùng cô cháu mình ở bên nhau.

Cô chỉ dẫn và lo cho con từng cái áo cái quần, nhắc tuồng cho con. Làm sao con quên được cô Đáng ơi. Biết tin cô bệnh mấy anh, chị, em đồng nghiệp và khán giả luôn cầu nguyện Trời Phật mong cô vượt qua, nhưng phép màu đã không đến với cô. Đau lắm cô ơi.

Nghệ sĩ Việt bàng hoàng khi nghe tin NSƯT Ngọc Đáng qua đời Ảnh 3
NSƯT Thoại Mỹ cũng không kìm nổi xúc động.

Cô ơi, cô ra đi thanh thản nha cô. Chúng em và con luôn nhớ về cô, người nghệ sĩ luôn sống giản dị, chan hoà tình cảm với mọi người. Những hình ảnh đó sẽ ở mãi trong lòng con. Nam mô a di đà phật".

NSƯT Ngọc Đáng sinh năm 1951 tại TP HCM, là một trong những gương mặt đình đám của sân khấu cải lương tuồng cổ Hồ Quảng tại Việt Nam. Bà vốn sinh ra và lớn lên trong nôi nghệ thuật là gánh hát Phượng Hảo của Nghệ sĩ Nhân dân Phùng Há.

Bà được khán giả biết đến với các vở diễn: Thái hậu Dương Vân Nga, Xử án Bàng quý phi, Đào Tam Xuân, Quan Âm Thị Kính... Bà còn được đồng nghiệp yêu mến bởi tính tình hòa đồng, luôn giúp đỡ đàn em.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.