Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 16/08/2021 11:20 (GMT+7)

Náo loạn tin Phi Nhung bị nhiễm Covid-19 khiến dân tình hoang mang, phía nữ ca sĩ lên tiếng bác bỏ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tin đồn Phi Nhung bị nhiễm Covid-19 khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Mới đây trên một số diễn đàn bàn chuyện showbiz bất ngờ xuất hiện bài đăng tiết lộ nữ ca sĩ Phi Nhung đang bị Covid-19 khiến dân tình không khỏi hoang mang. Nhanh chóng sau đó, phía nữ Phi Nhung cũng đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho biết những tin đồn này là vô căn cứ.

Náo loạn tin Phi Nhung bị nhiễm Covid-19 khiến dân tình hoang mang, phía nữ ca sĩ lên tiếng bác bỏ Ảnh 1

Trong giai đoạn giãn cách do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Phi Nhung liên tục có những hành động thiết thực để giúp đỡ người dân. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ đăng tải hình ảnh chụp cùng Hồ Văn Cường kèm theo ảnh chụp màn hình thông tin chuyển khoản để hỗ trợ người dân mùa dịch. Chưa hết, cô cũng đã kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ máy thở cho người bệnh. Tuy nhiên, việc làm này cũng khiến cô vấp phải những ý kiến trái chiều, thậm chí là những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng.

Náo loạn tin Phi Nhung bị nhiễm Covid-19 khiến dân tình hoang mang, phía nữ ca sĩ lên tiếng bác bỏ Ảnh 2
Náo loạn tin Phi Nhung bị nhiễm Covid-19 khiến dân tình hoang mang, phía nữ ca sĩ lên tiếng bác bỏ Ảnh 3

Tuy nhiên không vì những lời chỉ trích mà khiến Phi Nhung nhụt chí, nữ ca sĩ khẳng định nếu giàu, cô sẽ cố gắng hỗ trợ thêm các y bác sĩ bởi Phi Nhung quan niệm “sống ngay thẳng thì không có gì phải sợ".

Phi Nhung nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nữ ca sĩ trước những nghĩa cử cao đẹp mà cô làm cho bà con mùa dịch, đồng thời khuyên Phi Nhung đừng nên quan tâm đến những bình luận ác ý.

Cùng chuyên mục

Tin mới