Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 04/02/2021 15:50 (GMT+7)

Nam vương Nguyễn Hùng: 'Năm nay tôi không nhận show mà dành thời gian đón Tết cùng gia đình'

Theo dõi GĐ&PL trên

Nam vương Nguyễn Hùng tiết lộ, dịp Tết anh thường nhận được rất nhiều lời mời show. Nhưng năm nay, Nguyễn Hùng quyết định không nhận show để dành trọn thời gian bên gia đình đón Tết sau một năm dài bận rộn.

Năm 2020 Nam vương Nguyễn Hùng đã đạt được nhiều thành công cả ở lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh. Cả một năm vất vả như vậy, Tết năm nay Nam vương Nguyễn Hùng có kế hoạch thế nào? Vẫn miệt mài với công việc chạy show chứ?

Năm vừa qua là một năm tôi có quá nhiều may mắn và đạt được nhiều thành công. Tiếc là một năm có quá ít thời gian để mình làm được hết những điều mong muốn trong nghệ thuật và kinh doanh cũng như nhiều lĩnh vực khác. Nhưng tôi vẫn dành thời gian để tận hưởng cái Tết của riêng mình. Với nhiều nghệ sĩ, Tết là thời gian bận chạy show nhất. Những năm trước, tôi cũng vậy. Nhưng năm nay, tôi quyết định sẽ không nhận show nữa mà muốn dành toàn bộ thời gian Tết để ở bên gia đình, bù đắp lại một năm đã qua. Vì Tết chính là khoảng thời gian cả gia đình có cơ hội quây quần, sum họp bên nhau. Cả năm qua, tôi đã tập trung toàn bộ quỹ thời gian cho công việc và dự án kinh doanh. Cũng đến lúc tôi “tự thưởng” cho mình nghỉ ngơi rồi.

tm-img-alt
Nam vương Nguyễn Hùng là một trong những nghệ sĩ đa năng, được nhiều người biết đến với vai trò diễn viên, ca sĩ và doanh nhân thành đạt.

Tết vui nhất là khâu chuẩn bị, nhưng công việc chiếm phần lớn thời gian như thế thì Nam vương Nguyễn Hùng có “kịp” cảm nhận không khí Tết không?

Dù bận rộn như thế nào đi nữa, tôi vẫn cố gắng đón Tết theo cách “cổ truyền” nhất. Tôi rất thích những lúc tranh thủ đi mua sắm đồ Tết, trang trí cây mai, cây đào... Bởi không khí ngày Tết luôn khiến mình quên đi những mỏi mệt, áp lực trong công việc và cuộc sống, cảm thấy nhẹ nhàng, bình an và ấm áp. Tất nhiên là tôi không phụ giúp được nhiều nhưng với gia đình thì có tôi giúp là mọi người cũng vui rồi. Mà tôi cũng vui!

tm-img-alt

Vậy trong những “khâu” chuẩn bị Tết, Nam vương Nguyễn Hùng thấy mình phù hợp với “khâu nào” nhất?

Thực ra tôi rất ham công việc nhưng rất tình cảm nên thích cảm giác sum họp và thích cùng mọi người trang trí: Cây đào, cây quất hay cắm hoa…. Ngoài ra, cũng bật mí thêm, tôi rất giỏi nấu nướng nên thi thoảng cũng vào bếp phụ giúp gia đình và làm chân sai vặt giúp bà xã những việc linh tinh. Nhưng được cái tôi rất “giỏi ăn” nên có thể “thử” tất cả các món ăn Việt Nam thường nấu trong dịp Tết mà không thấy ngán. Tôi thích “khâu” thử đồ ăn nhất!

Những ngày Tết Nam vương Nguyễn Hùng thường làm gì? Ngủ nướng hay dành thời gian đi chúc Tết mọi người?

Ngủ nướng chắc là không. Mà chuyện chúc Tết cũng là điều đương nhiên rồi. Nhưng tôi cũng như tất cả mọi người, thực hiện đầy đủ tất cả những phong tục, lễ nghi của người Việt trong ngày này như đón Giao thừa, chúc Tết gia đình, người thân… lì xì và nhận lì xì nữa.

Nam vương Nguyễn Hùng thường nhận về những lời chúc như thế nào trong dịp Tết?

Tôi nhận được rất nhiều lời chúc từ người thân trong gia đình, bạn bè và đặc biệt là lời chúc từ những khán giả của mình. Đôi khi là những lời bày tỏ tình cảm nhưng phần lớn mọi người đều chúc tôi thành công trong sự nghiệp và sức khỏe. Những điều nhỏ bé này nhưng cũng làm cho cái Tết của tôi thêm phần trọn vẹn và hạnh phúc rất nhiều.

tm-img-alt

Nam vương Nguyễn Hùng đã có kế hoạch gì cho năm 2021 chưa?

Kế hoạch thì tất nhiên là có nhưng tôi xin phép được giữ bí mật nhé. Chỉ có điều, tôi là người luôn đặt định hướng lâu dài cho công việc của mình. Tôi tự thấy mình “đa nhân cách” trong nghệ thuật cũng như trong kinh doanh và đặc biệt sợ bị đóng khung trong một hình ảnh nào đó. Tuy tôi không còn trẻ, nhưng tôi muốn vượt qua chính mình để cảm giác mình tự tin hơn mỗi ngày. Rất hy vọng những nỗ lực đổi mới bản thân của Nguyễn Hùng sẽ được mọi người đón nhận nhiệt tình.

Nhưng có thời gian thấy Nam vương Nguyễn Hùng chia sẻ công việc bận rộn và stress gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe?

Quả thực thời gian vừa rồi, tôi rơi vào trạng thái cực kỳ căng thẳng, tình trạng mất ngủ cũng kéo dài gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe lẫn tâm lý. Nhưng rồi tôi được mọi người giúp đỡ, động viên nên mọi thứ dần qua đi và ổn định. Nhờ vậy tôi có thể thực hiện được hết những ước mong với những dự án cuối năm - trong đó có sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 60 của mình rất hoành tráng và rực rỡ. Trong năm mới, tôi sẽ cố gắng sắp xếp công việc hợp lý hơn.

Xin cảm ơn những chia sẻ của Nam vương Nguyễn Hùng! Chúc Nam vương Nguyễn Hùng năm mới thành công!

Cùng chuyên mục

Tin mới