Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 09/07/2024 07:00 (GMT+7)

Nam Em tuyên bố có chồng khi đăng đàn đòi nợ

Theo dõi GĐ&PL trên

Cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng trước động thái đòi nợ của Nam Em.

Mới đây, Nam Em trở thành tâm điểm bàn tán với dòng trạng thái đòi nợ. Trong bài đăng, nàng hậu thể hiện sự bức xúc cực độ, đi kèm với đó là những câu từ khá gay gắt khi đòi nợ một người. Thậm chí, người đẹp gốc Tiền Giang không ngần ngại gọi tên người mượn ngay trong bài đăng và tuyên bố cô có chồng rồi.

Nam Em bức xúc chia sẻ: “Hay mà trả lẹ hết nợ cho tao được không TQB. Chứ tao mệt quá. Làm ơn mắc oán. Ngày xưa cha mẹ mày nhờ tao giúp đỡ bảo vệ cái mạng của mày. Rồi cái nghiệp của mày tao ăn cho hết. Tao có chồng rồi. Tha cho tao hộ cái. Cảm ơn”.

Mặc dù Nam Em không kể rõ chi tiết đầu đuôi câu chuyện, song thông qua bài viết với giọng văn đầy hằn học cũng đủ hiểu vấn đề này nghiêm trọng đến nhường nào. Bên dưới bài đăng, cư dân mạng bày tỏ sự tò mò về nhân vật mà Nam Em nhắc tên. Ai nấy cũng ngóng chờ về các động thái sắp tới của nàng hậu trong ồn ào nợ nần này.

Nam Em tuyên bố có chồng khi đăng đàn đòi nợ Ảnh 1
Nam Em đăng đàn đòi nợ một người từng thân. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, Nam Em cũng bất ngờ "đào" lại một câu chuyện về nợ nần. Tuy nhiên, ở trong trường hợp này, nàng hậu nằm ở phía bị đòi nợ và muốn lên tiếng đính chính để khán giả hiểu rõ hơn từ hai phía.

Theo đó, Nam Em trì hoãn việc trả nợ xuất phát từ... ý tốt. Cụ thể, nàng hậu lo lắng sau khi đưa tiền, người bạn này sẽ cầm nó và hùn hạp làm ăn với một người không tốt từ đó dẫn đến hậu quả khôn lường. Tuy nhiên, Nam Em không ngờ ý tốt của mình lại được “đền đáp” bằng một bài phốt “cạn hết tình nghĩa”.

“Tui không đu theo dụ này. Nhưng mà photo ruột phốt tui chỉ vì lý do là tui không chịu đưa tiền cho nó. Vì tui biết nó đang làm homestay chung với thằng tên Phong. Mà thằng đó có bồ rồi. Nên tui mới khuyên là không nên dính vào, mà nó vẫn cố chấp làm homestay chung. Nên tui chỉ muốn giữ tiền cho bạn. Chứ mỗi lần alo cần tiền mua xe, mua thêm thiết bị tui chuyển liền. Duy nhất có lần đó, muốn bảo vệ bạn nhưng bạn mê trai, bạn phốt mình”, Nam Em chia sẻ.

Ngoài ra trong bài đăng,Nam Em còn khiến dân mạng ngỡ ngàng khi tiết lộ một sự thật động trời khác. Cô cho biết, hội nhóm của người không tốt kia chuyện tụ tập cùng nhau sử dụng “đồ cấm”, đặc biệt hơn hội nhóm này còn có sự tham gia của một nàng hậu đang nổi tiếng hiện nay.

Lập tức thông tin này đã gây xôn xao mạng xã hội, cư dân mạng liên tục dọ hỏi Nam Em về danh tính nàng hậu kia. Song, Nam Em quyết tâm giữ kín thông tin cô gái. Người đẹp gốc Tiền Giang chia sẻ: “Cũng mắc nói dữ lắm mấy má ơi, mà nói lại sợ mắc công đi xa nữa. Nên xin phép im miệng cho đến hết năm”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.
Vincom Plaza Imperia Hải Phòng tái xuất với trải nghiệm phong cách mua sắm hoàn toàn mới
Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Khối tài sản của đại gia Lê Hồng Minh, CEO kì lân công nghệ VNG
Trong phiên giao dịch 6/9, cổ phiếu VNZ của CTCP VNG do đại gia Lê Hồng Minh giữ vị trí Tổng giám đốc đã có thời điểm giảm kịch sàn trước khi phục hồi trở lại vào cuối phiên. Với đà giảm của cổ phiếu VNZ thời gian gần đây, khối tài sản của Tổng giám đốc Lê Hồng Minh cũng đã giảm mạnh so với mức đỉnh.