Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 04/10/2024 13:27 (GMT+7)

Nam Em đòi tiêm thuốc sau tuyên bố không nhà để về

Theo dõi GĐ&PL trên

Nam Em gây xôn xao khi liên tục đăng tải những trạng thái đầy tiêu cực, đặc biệt là việc muốn tiêm thuốc an thần.

Mới đây, Nam Em tiếp tục gây chú ý khi có những chia sẻ đầy tiêu cực trên trang cá nhân. Cụ thể, Nam Em tiết lộ về việc bản thân đã gặp nhiều chuyện không may mắn trong nhiều ngày liên tiếp, đỉnh điểm là việc cô không còn nhà để trở về.

Nam Em chia sẻ: "Hôm qua thì bị dập tay. Hôm nay thì không có nhà để về. Sau thấy thương bản thân quá Nam Em. Cố lên nhé. Có yếu đuối cứ dựa vào chính mình. Chỉ có bản thân mới là chỗ dựa an toàn cho mình thôi".

Nam Em đòi tiêm thuốc sau tuyên bố không nhà để về Ảnh 1
Nam Em tuyên bố không còn nhà để về.

Bài đăng của Nam Em nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Tuy nhiên, ngay sau đó, sự chú ý đã được chuyển hướng sang một dòng trạng thái khác của Nam Em và lần này gây sốc hơn. Cụ thể, trong bài viết này, Nam Em bất ngờ bày tỏ mong muốn được tiêm thuốc vào cơ thể. "Tui cần tiêm 1 liều thuốc an thần mà không cần phải vào bệnh viện", Nam Em viết.

Hiện tại, tình trạng của Nam Em vẫn chưa được xác định rõ ràng, nhưng sự xuất hiện của các trạng thái tiêu cực trên mạng xã hội cho thấy cô đang gặp vấn đề khá lớn về tâm lý.

Nam Em đòi tiêm thuốc sau tuyên bố không nhà để về Ảnh 2
Nam Em đòi được tiêm thuốc an thần.

Trước đó, Nam Em từng gây chú ý khi tuyên bố chia tay Bùi Hữu Cường, và bị bạn trai đòi món nợ tình phí 1,1 tỷ đồng. Điều này khiến công chúng không khỏi bức xúc. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, cả hai lại bất ngờ có màn "gương vỡ lại lành". Cũng kể từ lần này, Nam Em có nhiều thay đổi cả về hình ảnh lẫn tâm lý, khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Nam Em công khai tình cảm với doanh nhân Bùi Hữu Cường vào tháng 11/2023. Mối quan hệ của cả hai sau đó nhận về nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là khi bạn trai Nam Em bị khui những câu chuyện về quá khứ. Dù người hâm mộ nhiều lần khuyên Nam Em nên cân nhắc mối quan hệ này, cô vẫn quyết định ở lại bên cạnh người yêu và cùng anh vượt qua khó khăn. Thậm chí, Bùi Hữu Cường còn là quản lý và đại diện truyền thông cho Nam Em.

Cùng chuyên mục

Tin mới